Thời điểm du lịch biển Hải Tiến tốt nhất cho hoạt động TEAM BUILDING

Thời điểm du lịch biển Hải Tiến tốt nhất cho hoạt động team building, gala dinner hay lửa trại

Hải Tiến là một trong những điểm du lịch biển tuyệt vời. Với thiên nhiên biển trời bao la, rộng lớn, bãi cát trắng mịn chạy dài và nước biển trong xanh lấp lánh ánh mặt trời, khi tới đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và quên hết những mệt mỏi, lo toan bộn bề của cuộc sống. Bạn đang có dự định cùng một nhóm bạn bè du lịch biển Hải Tiến, nhưng chưa biết thời điểm du lịch biển Hải Tiến tốt nhất cho hoạt động teambuilding, galadiner hay lửa trại để vui chơi cùng bạn bè là khi nào. Vậy hãy đọc bài viết dưới đây để có thông tin hữu ích nhất về vấn đề trên nhé.

1. Thời tiết và khí hậu biển Hải Tiến

Đầu tiên để biết thời điểm thích hợp du lịch biển Hải Tiến, bạn cần phải biết một vài thông tin về đặc điểm thời tiết và khí hậu của vùng biển này. Khu du lịch biển Hải Tiến thuộc địa phận tỉnh Thanh Hóa nằm trong đới khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm và chịu ảnh hưởng của khí hậu biển. Tại biển Hải Tiến, thời tiết được phân thành 2 mùa rất rõ rệt là mùa nóng và mùa lạnh. Khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 3, đang là mùa đông – xuân nên nhiệt độ khá thấp, có gió lớn làm nước biển khá lạnh, không thích hợp cho du lịch biển nói chung và biển Hải Tiến nói riêng.

Thời điểm du lịch biển Hải Tiến tốt nhất cho hoạt động team building, gala dinner hay lửa trại1

Thời tiết biển Hải TIến rất phù hợp cho các hoạt động ngoài trời

Khoảng thời gian từ cuối tháng 3 đến gần giữa tháng 9 thời tiết khá ấm áp, nhiệt độ ở biển Hải Tiến chỉ dao động trung bình trong khoảng 30oC, cùng với đó là không khí mát mẻ mang theo hơi nước của biển, rất thích hợp để các du khách tìm đến đây nghỉ dưỡng và tránh nóng. Cùng với đó là số giờ nắng nhiều và thời tiết khá ổn định nên bạn có thể tổ chức và tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời.

2. Thời điểm du lịch biển Hải Tiết tốt nhất cho các hoạt động teambuilding, galadiner, lửa trại

Với đặc điểm thời tiết và khí hậu chia 2 mùa nóng – lạnh, thời điểm du lịch biển Hải Tiến tốt nhất sẽ là từ cuối tháng 3 đến khoảng giữa tháng 9. Tuy nhiên, để có thể tham gia các hoạt động teambuilding, galadiner hay lửa trại tốt nhất mà không phải lo lắng nhiều, các bạn nên đi vào thời gian từ khoảng giữa tháng 4 nhưng nên tránh tháng 6 và 7. Đây sẽ là thời điểm thích hợp nhất cho các bạn vui chơi khi số giờ nắng nhiều, không quá gắt và số lượng khách đến đây không quá đông đúc. Bạn sẽ được thoải mái vui chơi trên bãi biển, cùng nhau tổ chức và tham gia các trò chơi teambuilding, tổ chức những bữa tiệc galadiner hay những đêm lửa trại vui vẻ mà không sợ bị làm phiền.

Thời điểm du lịch biển Hải Tiến tốt nhất cho hoạt động team building, gala dinner hay lửa trại2

Thời điểm du lịch biển Hải Tiến tốt nhất là từ cuối tháng 3 đến giữa tháng 9

Ngoài ra, trong khoảng thời gian này nước biển rất mát, sóng biển êm nên bạn có thể tham gia rất nhiều các hoạt động giải trí khác như tắm biển, lướt sóng,… Bạn và bạn bè cũng sẽ có được rất nhiều thời gian vui chơi và trải nghiệm các hoạt động thú vị khi đến đây.

3. Các địa điểm bạn có thể đặt dịch vụ teambuilding, galadiner và lửa trại

Bạn đã có được các thông tin cần thiết để xác định thời điểm du lịch biển Hải Tiến thích hợp nhất cho chuyến đi của nhóm mình, nhưng chưa biết nên đặt các dịch vụ teambuilding, galadiner hay lửa trại ở đâu để có được những trải nghiệm tuyệt vời và ý nghĩa nhất. Một gợi ý về địa điểm tổ chức các hoạt động này với chất lượng tốt, mới mẻ, hấp dẫn và mang đến nhiều kỷ niệm cho du khách chính là khách sạn Queen Hotel. Đây là một trong những khách sạn được nhiều du khách đến biển Hải Tiến lựa chọn nhất, không chỉ vì chất lượng tốt mà còn vì đây là một trong những khách sạn có tổ chức nhiều dịch vụ giải trí nhất.

Thời điểm du lịch biển Hải Tiến tốt nhất cho hoạt động team building, gala dinner hay lửa trại3

Queen Hotel - địa điểm lý tưởng cho các hoạt động team building

- Với hoạt động teambuilding, nếu các bạn đã có ý tưởng và tự tổ chức được các trò chơi, các bạn có thể thuê loa, mic,…của khách sạn và tự tổ chức hoạt động. Nếu bạn chưa có ý tưởng nhưng vẫn muốn cùng bạn bè tham gia teambuilding, các bạn có thể đặt khách sạn tổ chức dịch vụ teambuilding cho đoàn. Các trò chơi được khách sạn Queen Hotel tổ chức thường rất mới lạ và hấp dẫn.

- Galadiner và lửa trại: Bạn sẽ có một buổi tiệc tối vô cùng vui vẻ bên bạn bè nếu đăng ký tổ chức galadiner của khách sạn. Các buổi tiệc này thường được khách sạn tổ chức ở ngoài trời, cạnh 2 bể bơi lớn và được trang trí đẹp mắt chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn một không khí vô cùng sôi động, vui tươi. Sau khi tổ chức gala, các bạn có thể cùng nhau tiếp tục tham gia đốt lửa trại ngay tại khuôn viên của khách sạn để kết thúc một buổi tối vui vẻ và đầy kỷ niệm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số khách sạn tại Biển Hải Tiến khác như: Hải Tiến resort, Eruka Linh Trường, hay tại một số nhà hàng biển Hải Tiến.

Mong rằng với bài viết chia sẻ về thời điểm thích hợp du lịch biển Hải Tiến này, bạn đã có những thông tin cần thiết để trả lời cho câu hỏi đi biển Hải Tiến như thế nào và có thể chọn lựa ngày phù hợp cho chuyến đi và tìm được địa điểm tổ chức teambuilding, galadiner và lửa trại lý tưởng cho nhóm mình.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel