Đi biển Hải Tiến chơi gì ở các khách sạn

Đi biển Hải Tiến chơi gì ở các khách sạn

Ngày nay các khách du lịch lựa chọn địa điểm lưu trú không chỉ dựa vào các tiêu chuẩn chất lượng nữa mà còn dựa trên các dịch vụ giải trí của khách sạn. Biển Hải Tiến đang ngày càng thu hút đông các du khách ghé thăm, cùng với đó là sự phát triển của các khách sạn ở đây. Bạn đã biết đến các khách sạn biển Hải Tiến chưa, có biết đi biển Hải Tiến chơi gì không? Hãy đọc bài viết sau để biết có thể chơi gì ở các khách sạn biển Hải Tiến nhé.

1. Bơi lội, cách vui chơi, thư giãn lý tưởng trong khách sạn

Nếu bạn không biết đi biển Hải Tiến chơi gì trong các khách sạn thì hãy thử tìm đến bể bơi của khách sạn, đây chính là một trong những nơi vui chơi, thư giãn đầu tiên các du khách thường lựa chọn. Bơi lội là một trong những cách giúp thư giãn và tập luyện khá lý tưởng cho cơ thể, bạn cũng có thể tránh cái nóng của mùa hè với làn nước xanh mát khi ở đây.

Đi biển Hải Tiến chơi gì ở các khách sạn1

Nếu bạn không biết đi biển Hải Tiến chơi gì  thì hãy tìm đến bể bơi của khách sạn

Ngày nay, các du khách khi lựa chọn khách sạn cũng thường dựa theo tiêu chí khách sạn đó có bể bơi hay không, cũng có nhiều người đến khách sạn và chỉ ở đó bơi lội hay ngâm mình trong bể bơi. Đây thực sự là một địa điểm luôn thu hút đông người và sôi nổi trong các khách sạn với các cuộc thi bơi, hay các trò chơi nhỏ với nước.

2. Teambuilding – thấu hiểu và gắn kết

Đến với biển Hải Tiến, nếu đi đông người bạn không nên bỏ qua các trò chơi teambuilding hấp dẫn và vui nhộn. Sở hữu bãi biển với chiều dài lên tới 12km, cùng bãi cát trắng mịn, thoải và vùng biển an toàn, sạch đẹp, đã không ít các đoàn khách du lịch tìm đến biển Hải Tiến chơi teambuilding với các trò chơi như: Ai dài hơn, thuyền trưởng đến, đua thuyền trên cạn, … vô cùng hấp dẫn. Các trò chơi này không chỉ đem đến những tiếng cười mà còn đem lại sự gắn kết và tăng độ ăn ý giữa các thành viên.

Đi biển Hải Tiến chơi gì ở các khách sạn2

Gợi ý Team building cho bạn biết đi biển Hải Tiến chơi gì 

Để có thể chơi teambuilding các bạn có thể lên ý tưởng cho trò chơi và thuê đồ, dụng cụ cần thiết của khách sạn. Nếu không có ý tưởng gì nhưng vẫn muốn chơi teambuilding, các bạn có thể liên hệ với khách sạn lưu trú để đặt dịch vụ. Có rất nhiều khách sạn ở biển Hải Tiến tổ chức dịch vị teambuilding cho khách, các trò chơi trong teambuilding cũng rất hấp dẫn và sôi động, đầy trải nghiệm thú vị. Đây chính là gợi ý thứ 2 cho bạn biết biển Hải Tiến có gì chơi.

3. Bóng đá, bóng chuyền bãi biển

Một trong những trò chơi nữa bạn có thể tham khảo khi cần biết đi biển Hải Tiến chơi gì là bóng đá, bóng chuyền bãi biển. Với một bãi biển lý tưởng như Hải Tiến, khi tới đây bạn không nên bỏ qua các trò chơi này. Đây là những trò chơi trên bãi biển rất hấp dẫn và thu hút nhiều du khách tham gia. Hầu hết các khách sạn biển Hải Tiến đều có đồ để chơi bóng đá, bóng chuyền cho du khách lưu trú mượn hoặc thuê để vui chơi.

Đi biển Hải Tiến chơi gì ở các khách sạn3

Đi biển Hải Tiến chơi gì? - Bóng đá, bóng chuyền bãi biển

Ngoài ra, các khách sạn biển Hải Tiến ngày càng phải đổi mới và mở rộng các dịch vụ giải trí để cạnh tranh và thu hút du khách nên bạn cũng có thể chơi rất nhiều trò khác trong khách sạn lưu trú như: chơi game, bi-a, hát karaoke,…

4. Chụp ảnh sống ảo

Nếu vẫn muốn tìm hiểu thêm đi biển Hải Tiến chơi gì, bạn có thể thử cùng bạn bè chụp ảnh sống ảo tại các khách sạn có kiến trúc đẹp hay có các góc view nghệ thuật. Ở biển Hải Tiến hiện nay có một số khách sạn được thiết kế và xây dựng với lối kiến trúc vô cùng độc đáo và lạ mắt, bạn có thể check-in bên ngoài khách sạn, hay sống ảo với những góc view đẹp của phòng nghỉ, và đừng bỏ qua những bức ảnh nghệ thuật bên bể bơi nhé.

Gợi ý 1 số khách sạn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên cho bạn vui chơi:

  • Queen Hotel: Queen Hotel là khách sạn sát biển nhất trong tất cả các khách sạn thuộc khu du lịch biển Hải Tiến, khách sạn có tới tận 4 bể bơi ngoài trời cho du khách giải trí. Cùng với đó, khách sạn còn có bãi biển riêng rộng và sạch, kèm theo đầy đủ các vật dụng cần thiết cho các bạn vui chơi bóng đá, bóng chuyền, hay tham gia teambuilding. Đến với Queen Hotel, bạn có rất nhiều góc máy đẹp để sống ảo như: rừng thông xanh mát cạnh khách sạn, các bức tượng Pharaoh trong lối kiến trúc của khách sạn, bể bơi ngoài trời, hay sống ảo với ban công view hướng biển,…

Đi biển Hải Tiến chơi gì ở các khách sạn4

Queen Hotel - nơi giải đáp cho câu hỏi đi biển Hải Tiến chơi gì 

  • Eureka Linh Trường: Đến với Eureka Linh Trường, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động giải trí ở trên trong không gian khá rộng rãi, tuy nhiên được xây dựng theo kiểu hiện đại với các biệt thự và villa giống nhau nên bạn có rất ít khung hình để sống ảo ở đây.
  • Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động giải trí trên khi đến với Ánh Phương, Ivy,…

Với những thông tin trên, bạn đã biết đi biển Hải Tiến chơi gì ở các khách sạn chưa? Mong rằng những thông tin này có thể giúp ích cho kỳ nghỉ của các bạn, hãy tham gia và trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn ở khách sạn mình lưu trú và đừng quên chia sẻ cảm nhận và thông tin cho mọi người nhé.

Queenhotel