Cách di chuyển trong khu du lịch biển Hải Tiến thuận lợi nhất

Cách di chuyển trong khu du lịch biển Hải Tiến thuận lợi nhất

Khu du lịch biển Hải Tiến được ngày càng được nhiều du khách lựa chọn không chỉ bởi vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây mà còn bởi biển Hải Tiến có rất nhiều điểm vui chơi hấp dẫn. Tuy nhiên, các địa điểm này có vị trí khá xa nhau, để tham quan được các địa điểm này, bạn phải di chuyển khá nhiều. Làm thế nào để di chuyển đến các địa điểm tham quan, vui chơi biển Hải Tiến thuận lợi nhất? Hãy để Queen Hotel gợi ý các cách di chuyển trong khu du lịch cho bạn nhé.

1. Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

Cách di chuyển trong khu du lịch biển Hải Tiến thuận lợi nhất 1

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân tới khu du lịch biển Hải Tiến

Cách thức di chuyển đầu tiên mà bạn có thể lựa chọn để di chuyển trong khu du lịch biển Hải Tiến là sử dụng phương tiện cá nhân: ô tô, xe máy. Với cách này, bạn và bạn bè hay gia đình có thể chủ động đi đến bất cứ địa điểm nào thích, lại chủ động về thời gian. Hiện nay, các tuyến đường trong khu du lịch đang được đầu tư và xây mới nên di chuyển cũng khá dễ dàng và thuận lợi.

Tuy nhiên, nếu mới lần đầu đến với biển Hải Tiến và không thông thuộc đường đi, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để tự tìm đường đến các địa điểm vui chơi, tham quan vì ở biển Hải Tiến vẫn chưa có nhiều biển chỉ dẫn đến các địa điểm nổi tiếng. Ngoài ra, cũng mất thêm thời gian hay chi phí để đỗ, gửi xe.

2. Thuê xe máy

Cách di chuyển trong khu du lịch biển Hải Tiến thuận lợi nhất 2

Thuê xe máy tự di chuyển đến các điểm vui chơi trong khu du lịch biển Hải Tiến 

Nếu không có phương tiện cá nhân, bạn có thể thuê xe máy để di chuyển đến các địa điểm vui chơi trong khu du lịch biển Hải Tiến. Với cách này, bạn cũng có thể cùng bạn bè đi khám phá và tham quan biển Hải Tiến 1 cách tự do. Tuy nhiên, nếu thuê xe máy bạn sẽ phải căn thời gian trả xe, vì tính bị phí theo giờ, và mất thêm tiền gửi xe.

Bên cạnh thuê xe máy, ở Hải Tiến cũng có dịch vụ cho thuê xe đạp, xe đạp đôi. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thuê loại phương tiện này nếu điểm đến gần khu nghỉ dưỡng hoặc để dạo quanh bờ biển và hóng gió. Với những điểm xa hơn, di chuyển bằng xe đạp sẽ khá tốn sức, thời tiết ngày hè cũng không mấy dễ chịu.

3. Thuê xe điện

Cách di chuyển trong khu du lịch biển Hải Tiến thuận lợi nhất 3

Xe điện là phương tiện di chuyển phổ biến trong khu du lịch biển Hải Tiến 

Một cách di chuyển nữa mà rất nhiều du khách lựa chọn khi đến biển Hải Tiến là thuê xe điện. Đây cũng là cách di chuyển tối ưu khi bạn mới đến biển Hải Tiến lần đầu và không biết nhiều về các địa điểm. Tùy theo lượng người trong đoàn, bạn có thể thuê xe điện có 5 chỗ hoặc 10 chỗ, tùy theo các điểm đón và điểm đến, bạn chỉ phải trả từ 100 cho đến khoảng 250 nghìn đồng.

Hiện nay, tại khu du lịch biển Hải Tiến, chủ yếu vẫn là người dân địa phương tự kinh doanh dịch vụ xe điện đưa khách đi tham quan. Họ nắm rất rõ các điểm nổi tiếng trong khu vực, trên đường đi, bạn cũng có thể nhờ họ đưa đến những điểm nổi nhất, hay hỏi họ và những câu chuyện gắn với địa điểm tham quan. Chắc chắn bạn sẽ được giải đáp rất nhiệt tình và chi tiết. Ngoài ra, khi sử dụng xe điện để di chuyển là bạn đang góp phần vào việc bảo vệ môi trường biển vì loại xe này không thả khói độc và không gây tiếng ồn.

Trên đây là những cách di chuyển trong khu du lịch biển Hải Tiến thuận lợi và phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo. Hãy tìm hiểu và lên lịch trình các địa điểm tham quan, vui chơi giải trí biển Hải Tiến và lựa chọn cho mình cách thức di chuyển trong khu du lịch phù hợp nhất nhé.

 

Queenhotel