Chia sẻ những kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến để có giá tốt nhất

Chia sẻ những kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến để có giá tốt nhất

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch biển Thanh Hóa vào mùa hè này, quên bãi biển Sầm Sơn đi và lên kế hoạch du lịch biển Hải Tiến ngay thôi. Dù mới được khai thác gần đây nhưng biển Hải Tiến đã thu hút rất đông du khách và không hề thua kém biển Sầm Sơn. Vừa qua, tôi đã có được một kỳ nghỉ hè vô cùng tuyệt vời bên bạn bè ở biển Hải Tiến. Trong chuyến du lịch này tôi cảm thấy mình đã vô cùng may mắn khi đặt được một khách sạn rất ưng ý và có những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái nhất. Sau đây tôi xin chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến tốt nhất của mình để giúp các bạn có kỳ nghỉ vui vẻ và đầy kỷ niệm bên bạn bè và người thân.

1. Đặt phòng ở biển Hải Tiến tại sao không?

Không chỉ có biển Sầm Sơn và biển Hải Tiến, với đường bờ biển dài hơn 100km vùng đất xứ Thanh được thiên nhiên ưu ái cho rất nhiều bãi biển đẹp, nhưng trong cảm nhận của tôi, Hải Tiến luôn là bãi biển đẹp nhất. Biển Hải Tiến mang một vẻ đẹp hoang sơ và thuần khiết, cùng với không khí trong lành của biển luôn mang đến cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Ở đây bạn không chỉ có thể ngắm nhìn khung cảnh biển bao la mà còn có thể ngắm những dãy núi phía xa hùng vĩ. Hình ảnh biển và núi giao nhau đẹp như một bức tranh sơn thủy.

Sầm Sơn nay đã xưa rồi! 9x Hà Thành chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến tốt nhất.1

Chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng biền Hải Tiến

Không chỉ vậy, khi đến với biển Hải Tiến bạn còn có thể tham gia vô số các trò chơi hấp dẫn như: các hoạt động thể thao mạo hiểm (nhảy dù, lướt sóng,…), chơi các trò cảm giác mạnh trong khu giải trí Paracel, hoặc cùng bạn bè tham gia teambuilding, chơi bóng đá, bóng chuyền bãi biển, hay cùng nhau đốt lửa trại, … những hoạt động, trò chơi mà bạn rất khó tham gia ở các bãi biển khác.

Thời điểm du lịch biển Hải Tiến thích hợp nhất là khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 8, tuy nhiên trong thời gian này lượng du khách đến đây rất đông. Nếu đến Hải Tiến vào thời gian này, các bạn nên đặt phòng sớm để tránh tình trạng bị hết phòng. Theo kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến của tôi, bạn nên đặt trước phòng khách sạn sớm ít nhất 1 tuần để nhận được các ưu đãi về giá và không lo bị hết phòng.

2. Những kinh nghiệm đặt phòng Biển Hải Tiến bạn cần biết

Theo kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến của mình, tôi có thể chia sẻ cho các bạn một số kênh mà bạn có thể tìm đến để có các thông tin về khách sạn và đặt phòng là: traveloka, Agoda, Mytour,…

Sầm Sơn nay đã xưa rồi! 9x Hà Thành chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến tốt nhất.2

Kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến - Các kênh đặt phòng uy tín

Dịp hè vừa qua, sau khi quyết định đến biển Hải Tiến, thông qua các trang web trên, tôi và nhóm bạn của mình đã tìm được rất nhiều thông tin của các khách sạn biển Hải Tiến. Sau khi đọc và tham khảo các bình luận, đánh giá của những du khách đến trước, chúng tôi đã quyết định đặt phòng của khách sạn Queen Hotel và đó quả là một quyết định vô cùng đúng đắn.

Queen Hotel là một trong những khách sạn nổi bật ở biển Hải Tiến sở hữu rất nhiều vị trí thứ nhất:

  • Queen Hotel là khách sạn nằm sát biển nhất: khách sạn nằm ngay bên cạnh bờ biển Hải Tiến, khi lưu trú tại đây chúng tôi chỉ mất vài ba phút là có thể từ khách sạn ra biển đi dạo và ngắm hoàng hôn. Ngoài ra bạn cũng có thể ngắm biển một số vị trí ngay trong khách sạn.

Sầm Sơn nay đã xưa rồi! 9x Hà Thành chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến tốt nhất.3

Kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến - Queen Hotel

  • khách sạn tại Hải Tiến duy nhất có tới 4 bể bơi ngoài trời: Khi lưu trú ở Queen Hotel bạn có thể thoải mái ngâm mình trong làn nước bể mát lạnh hoàn toàn miễn phí. Không những thế, nếu các khách sạn khác chỉ có duy nhất một bể bơi chung cho khách lưu trú thì ở đây với 4 bể bơi bạn có thể tự do vui chơi từ bể bơi này sang bể bơi khác của khách sạn. Với 2 bể bơi sát biển, bạn vừa có thể ngâm mình trong bể bơi vừa ngắm khung cảnh biển mênh mông. Đặc biệt hơn nữa, trong 4 bể bơi của khách sạn có 2 bể bơi dành riêng cho trẻ em, mực nước khá thấp nên vô cùng an toàn và luôn có bảo vệ trực 24/24 ở cả 4 bể bơi. Đây là một trong những lý do nổi bật mà khách sạn Queen Hotel được nhiều người review trong các diễn đàn du lịch khi chia sẻ về kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến.
  • Là khách sạn duy nhất sở hữu bãi biển riêng: Khi lưu trú tại đây bạn còn có thể thoải mái tắm và vui chơi ở bãi biển riêng của khách sạn, không bao giờ phải lo bãi biển quá đông người và chật trội.
  • Chất lượng các dịch vụ ở Queen Hotel vô cùng tốt, các nhân viên của khách sạn rất ân cần và nhiệt tình, khi ở đây bạn sẽ luôn có cảm giác gần gũi và thoải mái.

Đọc đến đây chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ mức giá phòng ở đây rất đắt? Không hề! Là sinh viên chúng tôi cũng luôn phải đảm bảo cân đối ngân sách cho chuyến du lịch. Sau khi có được các thông tin và quyết định chọn Queen Hotel, theo kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến thu thập được, chúng tôi không đặt phòng qua kênh trung gian mà tìm thông tin liên hệ và gọi điện đặt phòng trực tiếp với khách sạn. Bên cạnh đó với việc đặt phòng khá sớm chúng tôi đã đặt được phòng ở đây với mức giá chỉ có 650.000VNĐ/đêm (ngày trong tuần), bảng giá của khách sạn luôn được niêm yết và công khai.

Chuyến du lịch đến biển Hải Tiến đã mang lại cho tôi rất kỷ niệm đẹp và những trải nghiệm thú vị. Không có sự ồn ào và náo nhiệt như Sầm Sơn, biển Hải Tiến luôn mang đến một cảm giác yên bình và dễ chịu, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời. Vậy còn chờ gì nữa mà không quên biển Sầm Sơn đi và đến với biển Hải Tiến thơ mộng. Cùng với những kinh nghiệm đặt phòng biển Hải Tiến mình vừa chia sẻ, tôi hi vọng rằng các bạn cũng sẽ có được kỳ nghỉ tuyệt vời và khó quên ở nơi đây.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

 

Queenhotel