6 LÝ DO THUYẾT PHỤC BẠN NÊN ĐI DU LỊCH BIỂN HẢI TIẾN

6 lý do thuyết phục bạn nên đi du lịch biển Hải Tiến

Bạn đang phân vân không biết mùa du lịch hè này nên đi đâu? Và chắc hẳn việc màu hè đi biển là điều mà ai cũng nghĩ đến. Nhưng đi biển ở đâu hợp lí nhất khi mà hiện nay có quá nhiều bãi biển đang hút khách. Và dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một bãi biển tuyệt đẹp mới được khai thác du lịch nên vẫn còn giữ nguyên những nét đẹp nguyên sơ vốn có. Đó chính là biển Hải Tiến thuộc huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Và dưới đây là 6 lí do đủ để có thể thuyết phục bạn du lịch biển Hải Tiến vào mùa hè 2019 này nhé

1. Biển Hải Tiến khá gần với Hà Nội

lý do thuyết phục bạn nên đi du lịch biển Hải Tiến

Vẻ đẹp của biển Hải Tiến sẽ khiến bạn thổn thức

Bạn sẽ chỉ mất 170km để đi từ Hà Nội đến biển Hải Tiến. Nếu đi thong thả và tính cả thời gian nghỉ thì bạn sẽ mất khoảng 3 tiếng. Và queen hotel chắc chắn bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian, công sức và chi phí để đến nơi đây

2. Biển Hải Tiến là một vùng biển mới

 

lý do thuyết phục bạn nên đi du lịch biển Hải Tiến

Biển Hải Tiến còn giữ được những nét đẹp nguyên sơ

Là vùng biển mới với vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ và gần gũi. Đặc biệt đây là một trong những bãi biển mới, vì thế rất có lợi thế để du khách có những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ về cảnh quan, con người, đắm mình vào vẻ đẹp thơ mộng hài hòa giữ núi, biển và những mõm đá nhấp nhô sóng vỗ hết sức nguyên sơ, đẹp đẽ. Ngoài ra bạn có thể tổ chức một chuyến du lịch biển Hải Tiến tự túc cùng bạn bè và gia định mình thì chắc hẳn rất tuyệt vời.

3. Được ví như “Trà Cổ Thứ Hai”

lý do thuyết phục bạn nên đi du lịch biển Hải Tiến

Sự kết hợp giữa núi và biển tại nên một không gian thực sự lãng mạn

Biển Hải tiến Tiến Thanh Hóa sở hữu vẻ đẹp hài hòa giữa biển, núi và không gian vui chơi mạo hiểm như nhảy dù, lướt sóng, các trò chơi cảm giác mạnh. Toàn cảnh không gian tạo nên vẻ đẹp nên thơ, hấp dẫn.

4. Biển Hải Tiến được biết đến với 3 tiêu chí Sạch – dài – an toàn

lý do thuyết phục bạn nên đi du lịch biển Hải Tiến

Là một bãi biển mới vì thế nước tại đây rất sạch

Biển Hải Tiến có hệ thống nước thải không đổ ra biển mà hướng ngược vào đất liền để xử lí. Gần cửa biển nhưng không có phù sa bồi đắp nên biển rất sạch sẽ, ít cát và mịn. Theo đánh giá của các nhà khoa học thì bãi biển ở đây rất an toàn vì cách bãi biển 400m có 1 doi cát chắn sóng. Ngoài ra, các dự án trồng cây ven biển, chặn phù sa... cũng giúp bờ biển này thoải thoải, có thể lội bộ khá xa. Bờ Biển Hải Tiến cũng được coi là một bãi tắm dài nhất nước, lên đến 12km. Không khí trong lành, bãi cát dài có thể cho bạn nhiều lựa chọn điểm tắm riêng tư mà vẫn đảm bảo sạch và an toàn. Vì vậy chỉ cần lựa chọn một khách sạn tại Hải Tiến sát bờ biển bạn đã có một trải nghiệm cực kì thú vị với thiên nhiên nơi đây rồi.

5. Thưởng thức hải sản tươi ngon, gặp gỡ những con người thân thiện dễ mến

lý do thuyết phục bạn nên đi du lịch biển Hải Tiến

Biển Hải Tiến được biết đến là vùng đất nhiều món ăn ngon và thắng cảnh nổi tiếng

Vùng đất biển Hải Tiến luôn là lựa chọn cực kì lý tưởng để thỏa sức thưởng thức những món đặc sản biển hải tiến hấp dẫn, tươi ngon. Và đặc biệt là gặp gỡ những con người thân thiện, mến khách. Đến nơi đây, không gì tuyệt vời hơn việc tự thưởng cho mình một không gian vui chơi trong lành với biển trắng, cát vàng, một bàn ăn với đầy đủ món hải sản thịnh soạn và được những con người chất phát, lương thiện tại biển tiếp đón nồng nhiệt.

6. Bãi biển có nhiều địa danh tham quan du lịch nhất

Dọc theo bãi biển Hải Tiến Thanh Hóa, bạn có thể đến thăm rất nhiều địa danh du lịch như: Đền thờ Tô Hiến Thành, chùa Hồi Long, đến thờ đại Vương Lê Trung Giang, đền thờ Trạng Quỳnh...Đây đều là những địa điểm mang đậm nét đẹp văn hóa truyền thống giúp bạn lưu giữ lại được khoảnh khắc đi du lịch đẹp nhất trong năm.

Hãy xách balo lên và đến với biển Hải Tiến ngay bạn nhé!

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

 

Queenhotel