Danh sách khách sạn tốt nhất biển hải tiến nên ghé qua ít nhất một lần

Danh sách khách sạn tốt nhất biển Hải Tiến nên ghé qua ít nhất một lần

Những khách sạn tốt nhất tại biển Hải Tiến luôn là nhu cầu tìm kiếm đông đảo của nhiều du khách hiện nay. Khi mà hiện nay ngoài biển Sầm Sơn, biển Hải Tiến cũng đang được du khách quan tâm chú ý với đường bờ biển dài 12km, khung cảnh hoang sơ, thoải dài với cát trắng mịn, nước trong, được bao phủ bởi rừng phi lao, tạo nên sự thu hút trải nghiệm cho những du khách ưa thích mới lạ. Biển Hải Tiến trải dài trên địa phận 4 xã của huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá; cách biển Sầm Sơn không bao xa, và cách thủ đô Hà Nội 3 tiếng chạy xe. Du khách đến Hải Tiến có thể di chuyển bằng xe khách, ô tô, hay tàu hoả. Do vùng biển còn hoang sơ, nên du khách hiếu kì muốn đến tham quan du lịch vùng biển này ngày càng đông.

1. Khách sạn Paracel Resort Hải Tiến

Paracel Resort nằm trong quần thể vùng biển Hải Tiến, thuộc xã Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Do là một khách sạn 4 sao, nên tiêu chuẩn xây dựng, kiến trúc của Paracel Resort rất được coi trọng. Khách sạn được thiết kế theo đặc thù của một khu nghỉ dưỡng, có một hồ bơi lớn, bể trẻ em và người lớn ngăn cách bằng bậc thang lên xuống. Cả quần thể khu nghỉ dưỡng này có hơn 200 phòng, bao gồm các phòng vui chơi giải trí, massage, gym, …Cũng chính là một trong những khách sạn tốt nhất tại biển Hải Tiến, nên Paracel Resort là lựa chọn hàng đầu khi du khách tìm đến vùng biển này.

Danh sách khách sạn tốt nhất biển hải tiến nên ghé qua ít nhất một lần1

Paracel Resort Hải Tiến

Giá một phòng của khu nghỉ dưỡng này dao động từ 1.400.000 – 3.500.000 đồng

2. Khách sạn tốt nhất Hải Tiến Plaza Hotel

Nhắc đến những khách sạn tốt nhất biển Hải Tiến, không thể không nhắc đến Hải Tiến Plaza Hotel. Khách sạn 3 sao, tọa lạc trong căn 13-14 tại trung tâm khu du lịch biển Hải Tiến, cách bờ biển khoảng 40m đi bộ, được trang bị đầy đủ tiện nghi, với dịch vụ karaoke, khu vực đánh tennis,… dễ dàng thu hút du khách khi đặt chân đến. Hải Tiến Plaza Hotel còn nổi tiếng với nhà hàng Hương Giang, nơi phục vụ các món hải sản tươi ngon được du khách cả trong và ngoài nước thường xuyên lui tới. Vì khách sạn hoạt động như một căn chung cư, nên quy mô chỉ có 47 phòng.

Danh sách khách sạn tốt nhất biển hải tiến nên ghé qua ít nhất một lần2

Khách sạn Hải Tiến Plaza

Giá trung bình một phòng trong khoảng 800.000 – 1.100.000 đồng.

3. Khách sạn tốt nhất biển Hải Tiến - Queen Hotel

Với tiêu chuẩn 3 sao, mức giá phải chăng, Queen Hotel đã khẳng định sự vượt trội của mình trong danh sách các khách sạn tốt nhất biển Hải Tiến. Nằm trên trục đường dễ di chuyển, chạy theo Quốc lộ 1A từ thủ đô Hà Nội, du khách có thể bắt gặp toàn cảnh khách sạn Queen ngay khi vừa chạy xe xuống vùng biển du lịch Hải Tiến.

Queen Hotel được bao phủ quanh bởi rừng thông bạt ngàn, nằm ngay sát bờ biển Hải Tiến, tạo vẻ đẹp hoang sơ dễ dàng thu hút ánh nhìn du khách. Khách sạn sở hữu với hơn 140 phòng có view đẹp hướng biển hoặc hướng bể bơi, tạo không gian thoáng đãng cho du khách.

Danh sách khách sạn tốt nhất biển hải tiến nên ghé qua ít nhất một lần3

Khách sạn tốt nhất biển Hải Tiến - Queen Hotel

Hồ bơi tại khách sạn tại Hải Tiến Queen cũng là điểm thu hút khách du lịch khi đến đây, với 4 hồ bơi bao gồm bể trẻ em và người lớn, cùng nhân viên cứu hộ dày dặn kinh nghiệm, hồ bơi tại Queen được tin tưởng bởi chính các du khách đã từng sử dụng dịch vụ của mình.

Nhà hàng tại Queen Hotel có sức chứa 500 – 600 khách, thực đơn ẩm thực đa dạng, bạn sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp khi đi với gia đình hay nhóm bạn. Đến với Queen Hotel, du khách không chỉ được trải nghiệm trang thiết bị tiện nghi đạt chuẩn, mà còn được phục vụ những dịch vụ tốt nhất, mà có thể kể đến như gala dinner, team building, lửa trại. Bên cạnh đó, quý khách còn được phục vụ món ăn hợp khẩu vị theo thực đơn À La Carte tại nhà hàng On The Docks, bữa tiệc Buffet BBQ ngoài trời, dưới sự chế biến tài tình của đầu bếp có hơn 15 năm kinh nghiệm.

Không gian tại Queen sẽ đưa bạn về với thiên nhiên hoang sơ, thuần khiết của biển Hải Tiến, sự yên bình của một vùng biển mà được tạo hóa ban tặng. Các phòng nghỉ tại Queen đều rất gần biển, bạn có thể ngắm bình mình hay cảnh hoàng hôn dần buông xuống một cách tình nhất tại ban công phòng, hay thậm chí là dạo biển cùng một người nào đó thưởng thức cảnh sắc tuyệt diệu của đất trời này. Queen Hotel chắc chắn là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai muốn gạt bỏ đi cái oi bức của mùa hè, hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, kì thú.

Giá khách sạn biển Hải tiến tại Queen Hotel dao động 650.000 – 1.100.000 đồng

4. Khách sạn Hoàng Gia Hải Tiến là khách sạn uy tín

Khách sạn Hoàng Gia thuộc xã Hoằng Hóa, biển Hải Tiến, cách thủ đô Hà Nội 2.5 giờ chạy xe, và cách thành phố Thanh Hóa 15km về phía Bắc. Nói đến khách sạn tốt nhất tại Hải Tiến, nhiều người dân địa phương hay du khách thập phương đều luôn nhắc đến khách sạn Hoàng Gia Hải Tiến. Không chỉ bởi giá rẻ phải chăng phù hợp túi tiền, mà khách sạn này cũng đem đến cho du khách một sử thoải mái với trang bị tiện nghi, phòng nghỉ khách sạn có hơn 60 phòng và được thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo màu sắc tươi mới.

Danh sách khách sạn tốt nhất biển hải tiến nên ghé qua ít nhất một lần4

Khách sạn Hoàng Gia Hải Tiến

Giá phòng tại khách sạn Hoàng Gia Hải Tiến trong khoảng 700.000 – 1.100.000 đồng.

5. Khách sạn Huy Hoàng Hải Tiến

Với kinh nghiệm đi biển Hải Tiến thì nằm trong tầm giá thấp các khách sạn tốt nhất tại biển Hải Tiến phù hợp với mọi du khách, khách sạn Huy Hoàng Hải Tiến cách Hà Nội 150km, băng qua quốc lộ 1A về phía Nam đến tỉnh Thanh Hóa, huyện Hoằng Hóa, bạn sẽ đến Cầu Tào Xuyên, và đi qua cây cầu này 15km, bạn sẽ thấy khách sạn Huy Hoàng Hải Tiến hiện ra ngay trước mặt.

Danh sách khách sạn tốt nhất biển hải tiến nên ghé qua ít nhất một lần5

Khách sạn Huy Hoàng Hải Tiến

Với thiết kế hiện đại, xen lẫn cổ điển, khách sạn có hơn 200 phòng nghỉ, đạt chuẩn, tạo cảm giác thoái mái cho du khách khi đến. Hơn nữa, cùng nắng chan hòa, gió biển man mát, bạn sẽ thoải mái tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời ở Huy Hoàng Hải Tiến, với các tổ hợp vui chơi giải trí bao quanh khách sạn. Giá phòng tại khách sạn dao động từ 420.000 – 700.000 đồng.

Trên đây là một số gợi ý về việc lựa chọn khách sạn tốt nhất biển Hải Tiến. Hy vọng rằng những thông tin này có thể giúp bạn tìm cho mình một khách sạn ưng ý, phù hợp với điều kiện, tiêu chuẩn của bạn nhé.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel