Review 6 khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến tốt nhất | Cập Nhật 2020

Review 6 khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến tốt nhất | Cập Nhật 2020

Bây giờ, không phải là Sầm Sơn nữa, biển Hải Tiến mới đang là cái tên hot nhất xứ Thanh luôn thu hút đông đảo du khách mỗi khi vào mùa du lịch biển đến. Ở đây có rất nhiều các hình thức lưu trú khác nhau như nhà nghỉ, khách sạn, và đa dạng phân khúc cho du khách lựa chọn. Dưới đây là một số thông tin về khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến mà bạn có thể tham khảo.

1. Khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến - KS Sao Biển

Một trong những khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến lâu đời nhất du khách có thể tìm tới là khách sạn Sao Biển. Với vị trí ngay gần khu trung tâm, du khách chỉ mất khoảng 3-5 phút đi bộ là ra đến bãi biển. Ngoài 59 phòng lưu trú, khách sạn còn có phòng hội thảo với sức chứa khoảng 100 khách và nhà hàng có thể phục vụ khoảng 200 khách. Bên cạnh đó, du khách đến đây cũng có thể sử dụng thêm các dịch vụ tiện ích của khách sạn như bể bơi, bóng đá, bóng chuyền bãi biển, đạp xe đạp đôi,…

Tổng hợp khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến Uy tín nhất hiện nay1

Khách sạn 2 sao ở biển Hải TIến - Sao Biển

Giá phòng tham khảo:

- Ngày trong tuần: Từ 700.000VNĐ/phòng/đêm.

- Ngày cuối tuần: Từ 850.000VNĐ/phòng/đêm.

2. Khách sạn Bình Minh là khách sạn 2 sao giá rẻ tại Hải Tiến

Nằm cách bờ biển Hải Tiến khoảng 100m, với thiết kế trang nhã kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển đem lại không gian ấm áp, khách sạn Bình Minh là một khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến khá lý tưởng cho du khách lưu trú khi đến xứ Thanh nghỉ dưỡng và tham quan. Hiện khách sạn đang có khoảng 60 phòng với các tiêu chuẩn khác nhau. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu ăn uống của du khách, khách sạn còn có nhà hàng với sức chứa 300 khách.

Tổng hợp khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến Uy tín nhất hiện nay2

Khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến - Bình Minh

Giá phòng tham khảo:

- Ngày trong tuần: Từ 650.000VNĐ/phòng/đêm.

- Ngày cuối tuần: Từ 850.000VNĐ/phòng/đêm.

3. Khách sạn Hoàng Gia nằm trong top khách sạn 2 sao giá tốt

Với những bạn đang tìm kiếm các khách sạn tại Hải Tiến mà gần biển thì khách sạn Hoàng Gia sẽ là lựa chọn phù hợp. Chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ từ khách sạn, biển Hải Tiến đã nằm ngay trước mắt bạn. Với số lượng phòng chỉ khoảng 65, khách sạn vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện nghi để phục vụ khách hàng như nhà hàng, bể bơi,…Bên cạnh đó, điểm cộng lớn của khách sạn Hoàng Gia là môt số phòng có thể nhìn ra hướng biển, du khách có thể thỏa thích ngắm cảnh khi lựa chọn hạng phòng này tại đây.

Tổng hợp khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến Uy tín nhất hiện nay3

Khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến - Hoàng Gia

Giá phòng tham khảo:

- Ngày trong tuần: Từ 950.000VNĐ/phòng/đêm.

- Ngày cuối tuần: Từ 800.000VNĐ/phòng/đêm.

4. Khách sạn Biển Xanh là địa điểm đáng để lựa chọn

Một khách sạn 2 sao ở Hải Tiến khác trong list các lựa chọn được quan tâm là khách sạn Biển Xanh. Nằm trong khu trung tâm, gần khu vui chơi giải trí Paracel, nên Biển Xanh cũng thu hút các bạn trẻ bởi sự vui tươi, nhộn nhịp xung quanh. Điều nổi bật nhất của Biển xanh chính là nhà hàng. Với diện tích 800m2 và sức chứa lên đến 1000 khách bao gồm quán café, karaoke,…dịch vụ của Biển Xanh luôn làm khách hàng hải lòng bởi sự đa dạng của mình.

Tổng hợp khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến Uy tín nhất hiện nay4

Khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến - Biển Xanh

Giá phòng tham khảo:

- Ngày trong tuần: Từ 820.000VNĐ/phòng/đêm.

- Ngày cuối tuần: Từ 500.000VNĐ/phòng/đêm.

5. Khách sạn Bảo An là khách sạn 2 sao tại Hải Tiến chất lượng tốt

Trong danh sách các khách sạn 2 sao tại Hải Tiến phải kể đến tiếp theo là khách sạn Bảo An. Với quy mô nhỏ, ấm cúng và đầy đủ tiện nghi của 35 phòng nghỉ khách sạn Bảo An cũng sở hữu những dịch vụ cơ bản như nhà hàng, phòng hội nghị hội thảo với sức chứa tới 250 khách. Ngoài ra, sự tận tình và thái độ phục vụ tốt của khách sạn cũng là điều mà du khách yêu thích khi đến với Bảo An.

Tổng hợp khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến Uy tín nhất hiện nay5

Khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến - Bảo An

Bảng giá khách sạn biển Hải Tiến tại KS Bảo An

- Ngày trong tuần: Từ 1.000.000VNĐ/phòng/đêm.

- Ngày cuối tuần: Từ 650.000VNĐ/phòng/đêm.

6. Khách sạn Queen Hotel

Với kinh nghiệm đi biển Hải Tiến thì ngoài những khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến kể trên, để tận hưởng một dịch vụ ở khách sạn tốt hơn mà giá cả không chênh lệch nhiều thì Queen Hotel cũng đáng để bạn tham khảo.

Với quy mô gần 150 phòng, là khách sạn 3 sao sát biển nhất khu du lịch Hải Tiến và sở hữa bãi biển riêng, Queen Hotel có nhiều hạng phòng view biển đẹp khiến bất kỳ du khách nào từng đến đây đều yêu thích hạng phòng này. Với 4 bể bơi lớn của khách sạn, hai bể  bơi người lớn và hai bể bơi trẻ em rất phù hợp cho gia đình có trẻ em nhỏ khi sự an toàn của con em mình ở Queen Hotel sẽ càng được đảm bảo.

Tổng hợp khách sạn 2 sao ở biển Hải Tiến Uy tín nhất hiện nay6

Khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel

Ngoài ra, một số dịch vụ khác khách sạn cũng sở hữa như nhà hàng, phòng game, galadiner, pool party, team building, …

Giá phòng tham khảo:

- Ngày trong tuần: từ 650.000VNĐ/phòng/đêm.

- Ngày cuối tuần: từ 1.000.000VNĐ/phòng/đêm.

Trên đây là những gợi ý cho sự lựa chọn trong danh sách  các khách sạn 2 sao biển Hải Tiến du khách có thể tham khảo khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại khu du lịch biển Hải Tiến. Hy vọng những gợi ý và các thông tin trên có thể giúp du khách có những lựa chọn tốt nhất và những trải nghiệm thú vị trong kỳ nghỉ của mình.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel