Tư vấn: Lựa chọn phòng nghỉ giá rẻ lại có bể bơi cho gia đình

Tư vấn: Lựa chọn phòng nghỉ giá rẻ lại có bể bơi cho gia đình

Bạn đã biết làm sao để chọn được phòng nghỉ giá rẻ tại biển Hải Tiến cho gia đình chưa? Các dịp nghỉ lễ, hay nghỉ hè thường là lúc các gia đình dành thời gian để cùng nhau thực hiện các chuyến du lịch. Biển Hải Tiến hiện đang là bãi biển thu hút rất đông du khách với vẻ đẹp hoang sơ, như một Trà Cổ thứ 2, lại nằm rất gần Hà Nội nên có lượng khách ghé thăm trong các kỳ nghỉ rất đông. Ngay hôm nay, bạn hãy đọc bài viết này để được tư vấn lựa chọn phòng nghỉ giá rẻ lại có bể bơi tại biển Hải Tiến cho gia đình nhé.

1. Tìm, tham khảo và lựa chọn khách sạn phù hợp

Để đặt được một phòng nghỉ giá rẻ tại biển Hải Tiến phù hợp và đảm bảo cho gia đình không phải là điều dễ dàng. Bạn nên lên kế hoạch cho chuyến đi sớm và tìm hiểu, tham khảo các thông tin về khách sạn và chọn cho mình khách sạn phù hợp nhất. Với 1 số gia đình hơi đông người cần phòng lưu trú rộng và nhiều giường, các gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi cần lựa chọn những địa điểm lưu trú an toàn, có bể bơi riêng cho trẻ em hay có nhà hàng đảm bảo vệ sinh.

Tư vấn: Lựa chọn phòng nghỉ giá rẻ lại có bể bơi cho gia đình1

Tìm, tham khảo và lựa chọn phòng nghỉ giá rẻ tại biển Hải Tiến

Bạn có thể lựa chọn khách sạn phù hợp với chuyến đi và số người trong gia đình, nên đọc các review của khách và tìm hiểu đầy đủ các thông tin về tiện nghi của khách sạn. Trong rất nhiều khách sạn đang hoạt động tại biển Hải Tiến, bạn có thể tham khảo lựa chọn Queen Hotel để lưu trú, đây là khách sạn được nhiều gia đình lựa chọn với rất nhiều dịch vụ chất lượng và tiện nghi.

2. Queen Hotel – lựa chọn lưu trú hàng đầu cho gia đình

Với chất lượng 3 sao và nhiều dịch vụ tiện ích, cùng nhiều hạng phòng phù hợp cho các nhóm du khách, Queen Hotel được rất nhiều các gia đình lựa chọn là nơi dừng chân khi đến với biển Hải Tiến.

2.1. Phòng gia đình tiện nghi, rộng rãi

Nếu muốn có một phòng nghỉ giá rẻ tại biển Hải Tiến cho gia đình trong kỳ nghỉ tới thì Queen Hotel chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Trong tổng số 140 phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại, Queen Hotel có tới 41 phòng nghỉ cho gia đình, được chia thành 2 hạng phòng phù hợp với số lượng người trong từng gia đình.

Tư vấn: Lựa chọn phòng nghỉ giá rẻ lại có bể bơi cho gia đình2

Lựa chọn phòng nghỉ giá rẻ tại biển Hải Tiến ở Queen Hotel 

Nếu gia đình bạn hiện chỉ có 4 người, phòng gia đình loại 1 hướng bể bơi của khách sạn Queen sẽ cho bạn một lựa chọn lưu trú tốt.  Phòng gia đình loại 1 hướng bể bơi của khách sạn có diện tích lên tới 50m2, bao gồm 1 giường 1m6x2m và 1 giường size 1m2x2m, có ban công hướng bể bơi vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Hạng phòng này của khách sạn Queen cho phép lưu trú 2 người lớn và 2 trẻ em, giá phòng chỉ từ 520.000vnđ/phòng mùa thấp điểm tháng 5, cho đến 1.400.000vnđ/phòng vào ngày lễ, giá phòng đã bao gồm 2 phiếu ăn sáng cho người lớn và dịch vụ bể bơi cho tất cả mọi người. Lưu trú tại đây, gia đình bạn có thể tận hưởng không khí trong lành của biển Hải Tiến, và cùng nhau thư giãn, ngắm nhìn 2 bể bơi sát biển của khách sạn với làn nước trong, xanh mát.

Nếu gia đình bạn đông người hơn, bạn vẫn có thể lưu trú với phòng nghỉ giá rẻ tại biển Hải Tiến – phòng gia đình loại 2 hướng vườn, rừng của khách sạn Queen Hotel. Hạng phòng nghỉ này của khách sạn cho phép lưu trú tới 3 người lớn và 3 trẻ em, với 3 giường có size 1m4x2m. Phòng có diện tích 45m2, có ban công hướng vườn, rừng cho bạn và gia đình không gian nghỉ dưỡng thoáng và tầm nhìn xanh mát. Để cùng gia đình trải qua kỳ nghỉ trong phòng gia đình loại 2 hướng vườn rừng của Queen Hotel, bạn chỉ cần bỏ ra từ 645.000vnđ/đêm mùa thấp điểm, và 1.450.000vnđ/đêm trong các ngày lễ và cao điểm, trong khi đó bạn đã được miễn phí 3 phiếu ăn sáng cho 3 người lớn và dịch vụ bể bơi cho cả gia đình.

2.2. Queen Hotel – nhiều dịch vụ giải trí tiện ích và an toàn

Không chỉ có được phòng nghỉ giá rẻ tại biển Hải Tiến cho gia đình, đến với Queen Hotel bạn và gia đình còn được sử dụng rất nhiều dịch vụ giải trí tiện ích và an toàn.

Queen Hotel là khách sạn có nhiều bể bơi nhất trong khu du lịch với tận 4 bể bơi ngoài trời, trong đó có 2 bể dành riêng cho các bé vui chơi với mực nước thấp, cùng với bảo vệ trực thường xuyên nên vô cùng an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ vui chơi và thư giãn.

Tư vấn: Lựa chọn phòng nghỉ giá rẻ lại có bể bơi cho gia đình3

Queen Hotel có phòng nghỉ giá rẻ tại biển Hải Tiến và có cả bể bơi cho gia đình

Là khách sạn sát biển nhất tại Hải Tiến, Queen Hotel còn có bãi biển riêng rộng rãi, các du khách thường rất ít khi vào khu vực này vì nằm ngay trước khách sạn nên các gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi có thể thoải mái vui chơi ở đây mà không lo bị làm phiền, hay cảnh đông đúc chen lấn.

Bên cạnh đó khách sạn cũng có nhà hàng với các đầu bếp có tay nghề, tận tâm, các nhân viên của nhà hàng luôn tuân thủ các quy tắc vệ sinh nên các gia đình có thể yên tâm thưởng thức các bữa ăn ngon và dinh dưỡng ở đây. Nhà hàng cũng đã được cấp giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm ngay từ những năm đầu.

Trên đây là một vài thông tin tư vấn cho bạn và gia đình về phòng nghỉ giá rẻ tại biển Hải Tiến. Hãy lên kế hoạch và lựa chọn cho gia đình mình một phòng nghỉ và địa điểm dừng chân phù hợp trong chuyến du lịch biển Hải Tiến sắp tới nhé.

Queenhotel