khu-du-lich-bien-hai-tien

Lý giải sức hút của biển Hải Tiến năm 2020

Dù chỉ vừa mới bắt đầu vào mùa du lịch biển, nhưng dịp 30.4 vừa qua khu du lịch biển Hải Tiến đã vinh dự được đón tiếp rất đông các du khách ghé thăm. Lượng du khách đến đây còn tăng lên rất nhiều so với năm 2019. Nguyên nhân do đâu mà biển Hải Tiến thu hút đông du khách đến vậy? Hãy cùng Queen Hotel lý giải sức hút của biển Hải Tiến năm 2020 này nhé.

1. Môi trường và hệ sinh thái được bảo tồn tốt

Để lý giải sức hút của khu du lịch biển Hải Tiến năm 2020, bên cạnh vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, từ những năm đầu được đưa vào khai thác, biển Hải Tiến đã được chú trong hơn trong việc phát triển du lịch theo hướng bền vững. Nếu như những vùng biển khác sau khi đón 1 lượng lớn du khách, trên các bãi biển luôn tràn ngập rác thải thì ở biển Hải Tiến, bãi biển vẫn luôn sạch sẽ, bãi cát vẫn trắng mịn cùng dòng nước biển trong xanh.

Lý giải sức hút của biển Hải Tiến năm 2019 1

Khu du lịch biển Hải Tiến có thiên nhiên tươi đẹp 

Cùng với đó, do có 1 diện tích rừng phi lao chắn cát tự nhiên rộng lớn, không khí tại biển Hải Tiến luôn rất trong lành, bạn cũng không phải lo lắng bị cát bay vào người khi đến đây. Do vậy, đến với biển Hải Tiến bất cứ lúc nào bạn đều có thể ngắm nhìn vùng biển trời xanh bao la, và cảnh núi non hùng vĩ, thơ mộng của nơi đây.

2. Hệ thống cơ sở vật chất ngày càng hoàn thiện hơn

Biển Hải Tiến ngày được nhiều người biết đến và quan tâm hơn, các cơ quan ban ngành tại khu du lịch biển Hải Tiến cũng trú trọng và đầu tư thêm để góp phần phát triển khu du lịch. Hệ thống đường giao thông không ngừng được nâng cấp, điển hình là tuyến đường chạy dọc bờ biển Hải Tiến vừa mới được hoàn thiện xây dựng rất rộng rãi. Ngoài ra, các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trên địa bàn cũng không ngừng nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất và chất lượng các dịch vụ phục vụ du khách. Các khách sạn mới xuất hiện nhiều hơn, các khách sạn lâu đời ở biển Hải Tiến không ngừng nâng cấp các hạng phòng, và trang trí thêm cho khuôn viên khách sạn ngày càng đẹp hơn.

3. Thêm nhiều khu vui chơi mới

Vốn đã có nhiều địa điểm tham quan và vui chơi giải trí, khu du lịch biển Hải Tiến vẫn không ngừng trang bị thêm cho mình các điểm vui chơi mới, hấp dẫn hơn. Chỉ trong đợt nghỉ 30.4 vừa qua, tại biển Hải Tiến đã có thêm 2 khu vui chơi mới cho du khách. Cũng nằm trong hệ thống khu vui chơi Paracel, vừa qua dịp 30.4 ở đây đã có thêm 1 công viên nước mini phục vụ cho các bé 1 nơi vui chơi an toàn và hấp dẫn. Công viên nước có 2 bể bơi lớn, 1 bể tạo sóng nhân tạo và 1 bể bơi, cùng với hệ thống cầu trượt và ống trượt cho bé và gia đình vui chơi thoải mái và an toàn.

Lý giải sức hút của biển Hải Tiến năm 2019 2

Khu du lịch biển Hải Tiến có nhiều khu vui chơi mới thu hút mọi người

Địa điểm vui chơi mới thứ 2 là khu cầu biển mới được xây dựng và đưa vào hoạt động. Cầu biển nằm gần cổng chào khách sạn Ánh Phương, được thiết kế và xây dựng trên độ cao ngang bằng mặt đường giao thông cạnh bờ biển. Cầu khá rộng và dài, trên cầu cũng được trang trí rất nhiều cột đèn bắt mắt. Bạn có thể đến đây ngắm nhìn biển Hải Tiến gần hơn, chụp những bức hình đẹp và trải nghiệm cảm giác lái ca nô trên biển ngay tại đây. Rất nhiều du khách đã ghé thăm nơi đây khi cầu vừa được hoàn thành. Dự kiến trong năm nay, khu du lịch biển Hải Tiến cũng sẽ đưa vào phục vụ các chuyến tàu và ca nô đưa khách du lịch ra đảo Nẹ và biển Sầm Sơn.

Lý giải sức hút của biển Hải Tiến năm 2019 3

Khu du lịch biển Hải Tiến ngày càng phát triển 

Bên cạnh các địa điểm vui chơi, tới đây, khu du lịch biển Hải Tiến cũng sẽ tiến hành tu bổ lại các di tích lịch sử và địa điểm tham quan tâm linh ở địa phương nhằm phục vụ nhu cầu của du khách.

Ngoài những lý do trên, một lý do nữa giúp cho khu du lịch biển Hải Tiến được du khách lựa chọn nhiều hơn là nhờ người dân và các hộ kinh doanh nơi đây đã có cách ứng xử với khách du lịch văn hóa và lịch sự hơn. Tạo ra bầu không khí văn minh và tươi vui hơn trong khu du lịch.

Trên đây là một vài thông tin lý giải sức hấp dẫn của khu du lịch  biển Hải Tiến năm 2020. Hãy nhanh tay lên lịch cho kỳ nghỉ tới tại đây và tự cảm nhận, trải nghiệm những sức hấp dẫn này nhé.

 

Queenhotel