Có nên du lịch biển hải tiến không? Đừng để bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời

Có nên du lịch biển Hải Tiến không? Đừng để bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời

Có nên đi du lịch biển Hải Tiến không là thắc mắc của nhiều bạn. Khi với sự phát triển nhanh chóng của du lịch biển, với vô vàn các bãi biển tuyệt đẹp khác nhau trải dài khắp mọi miền Tổ quốc, có bao giờ bạn phân vân, lưỡng lự xem kì nghỉ này mình sẽ đi đâu? Những ngày nghỉ lễ, tết, thời gian có hạn, được đi chơi xa đâu đó cùng gia đình, hay bạn bè thì còn gì bằng, tuyệt hơn nữa là cùng nhau đến một vùng biển đầy nắng, gió. Nhưng các bãi biển gần Hà Nội thì rất nhiều, nào biển Đồ Sơn, biển Sầm Sơn, biển Hải Tiến,… biết nên đi đâu bây giờ. Giữa Đồ Sơn, Sầm Sơn (2 bãi biển đã có tiếng từ xưa đến nay) và Hải Tiến? Vậy cùng tìm hiểu xem Hải Tiến có gì mà ngày càng thu hút du khách nhiều đến thế.

HẢI TIẾN – VÙNG BIỂN ĐƯỢC TẠO HÓA BAN TẶNG

Hải Tiến thuộc huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa; cũng giống như biển Sầm Sơn, Hải Tiến cũng là một khu du lịch sinh thái biển mới được khai phá. Mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết được bao quanh bởi rừng phi lao, Hải Tiến thực sự đã thu hút du khách khi vừa đặt chân tới. Những bàu cát trắng mịn, biển trời trong xanh chính là điểm nhấn lôi cuốn mọi người đến với Hải Tiến.

Có nên du lịch biển Hải Tiến không1

Nếu bạn hỏi vậy có nên đi biển Hải Tiến không, câu trả lời chắc chắn là Có

Nếu bạn hỏi vậy có nên đi biển Hải Tiến không, câu trả lời chắc chắn là Có. Đến với vùng biển này, bạn được trải nghiệm những gì tuyệt vời nhất của một hệ sinh thái đa dạng, tạo sự gần gũi với chính con người bạn. Phương tiện di chuyển đến biển Hải Tiến không khó; bạn có thể sử dụng xe máy, ô tô riêng, chạy theo cao tốc Pháp Vân, Cầu Giẽ, Ninh Bình là có thể đến khu du lịch biển Hải Tiến; bạn cũng có thể đi xe khách, đi tàu hỏa để đến khu vực biển này. Sẽ không mất quá nhiều thời gian vì chỉ hơn 3 giờ đồng hồ là có thể tận mắt thấy vùng biển trong xanh nên thơ này.

HẢI TIẾN – TỪ ẨM THỰC CHO ĐẾN CON NGƯỜI

Có nên đi biển Hải Tiến không? Hải Tiến có gì mà chúng ta lại sẵn sàng chi một khoản tiền ra để trải nghiệm? Cũng giống như các vùng biển khác, Hải Tiến cũng có chỗ vui chơi, cũng có chỗ ăn uống, và chắc chắn một điều Hải Tiến còn có hải sản tươi ngon, tận tay những người ngư dân đánh bắt. Tuy là vùng biển mới được khai thác, nhưng với tốc độ phát triển du lịch nhanh chóng như hiện nay, Hải Tiến bên cạnh nét hoang sơ, bình yên, còn có nhiều hoạt động náo nhiệt. Đến với khu du lịch này, bạn sẽ được trải nghiệm khu tổ hợp trò chơi thú vị, cảm giác mạnh hay công viên nước mini mới đi vào hoạt động hồi đầu năm 2018 của Paracel Resort. Còn nếu bạn là một tín đồ của hải sản, thì không thể bỏ lỡ những nhà hàng hải sản tươi ngon ngay bên bờ biển Hải Tiến. Bạn cũng có thể cùng người dân ra khơi, lênh đênh trên ghe, trên tàu, tận tay văng lưới, đánh bắt những mẻ cá tôm tươi ngon thì còn gì tuyệt hơn nữa bằng việc tự mình trải nghiệm. Ngoài ra, đừng mê mẩn hải sản mà quên thưởng thức các món đặc sản nơi đây. Xứ Thanh nổi tiếng với nem chua, mắm tép Hà Yên, cá mè Sông Mực,…nếu có cơ hội bạn hãy thưởng thức nét ẩm thực đặc sắc này. 

 Có nên du lịch biển Hải Tiến không2

Hải Tiến - từ ẩm thực cho đến con người

HẢI TIẾN – NHỮNG KHÁCH SẠN LÝ TƯỞNG CHO KỲ NGHỈ

Đến Hải Tiến, bạn không chỉ được thưởng thức hải sản tươi sống, ẩm thực đặc sắc xứ Thanh, hay các khu vui chơi giải trí, bạn còn được trải nghiệm loại hình dịch vụ khách sạn ở nơi đây. Các khách sạn tại Hải Tiến 2 sao, 3 sao, hay thậm chí 4 sao cũng sẵn sàng phục vụ bạn, ví như Queen Hotel Hải Tiến, Paracel Resort, hay Hải Tiến Plaza Hotel. Tùy vào khả năng và nhu cầu, bạn sẽ tìm cho mình một điểm dừng chân khi đến khu du lịch này. Mỗi khách sạn đều có một vẻ đẹp riêng, với thiết kế, kiến trúc cổ điển xen lẫn hiện đại, bạn sẽ được hòa mình vào tiếng sóng biển rì rào, ngắm bình minh và hoàng hôn ngay tại chính khách sạn của mình. Suy cho cùng, khách sạn nơi đây cũng chính là lí do để bạn có nên đi biển Hải Tiến.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch biển Hải Tiến tự túc giúp bạn giảm 50% chi phí

 

Có nên du lịch biển Hải Tiến không3

Khách sạn nơi đây cũng chính là lí do để bạn có nên đi biển Hải Tiến

Đừng bỏ lỡ trải nghiệm tuyệt vời với bạn bè và người thân, bạn sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ, khó quên khi đặt chân đến vùng biển này nên đừng băn khoăn có nên đi biển Hải Tiến không. Hải Tiến hoang sơ, thuần khiết là thế, nhưng cũng nhộn nhịp, tấp nập vào những dịp nghỉ hè, nghỉ lễ, bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời khi đến đây trong bất cứ dịp nào. Còn chần chừ gì nữa, xách balo và lên đường thôi!

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel