Danh sách khách sạn 3 sao biển Hải Tiến được du khách săn đón nhất

Danh sách khách sạn 3 sao biển Hải Tiến được du khách săn đón nhất

Mỗi năm, khi kỳ nghỉ hè tới, mọi người lại háo hức cùng nhau sắm sửa, chuẩn bị cho những chuyến du lịch nước ngoài hay gần gũi hơn là tới một bãi biển để thư giãn , nghỉ ngơi và biển Hải Tiến chính là một trong những địa điểm lý tưởng. Khách sạn Queen sẽ giúp bạn có một số lựa chọn để tìm được một điểm đến ứng ý lại phù hợp kinh tế qua danh sách khách sạn 3 sao ở biển Hải Tiến được du khách săn đón nhất.

 

1. Hải Tiến Plaza

Danh sách khách sạn 3 sao biển Hải Tiến được du khách săn đón nhất1

Hải Tiến Plaza là khách sạn 3 sao ở biển Hải Tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng

Hải Tiến Plaza là khách sạn 3 sao ở biển Hải Tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng, cách bờ biển khoảng 40m, có 47 phòng với kiến trúc hiện đại, không gian rộng rãi. Đầu bếp nhà hàng Hương Giang có tay nghề chuyên cung cấp những thực đơn phong phú, ngon, bổ dưỡng, mà giá cả lạihợp lý. Khách sạn có phòng hội thảo nhận sức chứa 150 khách tổ chức các sự kiện như sinh nhật, đám cưới. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp các thông tin du lịch cho những ai mong muốn có hướng dẫn tận tình, không lo lạc đường hay bị chặt chém khi tới đây.

Giá phòng: 800.000 - 1.100.000 đồng/ ngày/ đêm.

2. Khách sạn Queen

Khách sạn Queen cũng thuộc danh sách khách sạn 3 sao ở biển Hải Tiến với quy mô tổng số phòng nghỉ là 140 phòng ở 6 tòa nhà thiết kế đẹp mắt, nổi bật và thu hút. Phòng nghỉ hưởng biển ở Queen Hotel được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn bởi đứng từ ban công, bạn có thể thấy bao quát được toàn cảnh thiên nhiên nơi đây. Thấy mọi người đang chơi đùa dưới biển, cảm nhận làn gió mát, lắng nghe tiếng sóng vỗ, thấy những người dân chài đang thu lưới đánh bắt cá tôm,… đó là một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp mà du khách nào đặt chân tới cũng đều mong muốn được thưởng thức.

Danh sách khách sạn 3 sao biển Hải Tiến được du khách săn đón nhất2

Queen Hotel là khách sạn 3 sao ở biển Hải Tiến được du khách săn đón nhất

Bên cạnh đó, nhà hàng On the Docks tại Queen Hotel có sức chứa lên tới 600 khách, với 2 không gian trong nhà và ngoài trời. Nguồn nguyên liệu nhập vào được các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra và sơ chế kỹ càng, sạch sẽ để tạo nên những món ăn đặc sắc mang đậm hương vị xứ Thanh, chứa đựng nét riêng của nhà hàng Queen Hotel. Du khách tới đây có thể thoải mái lựa chọn món ăn bởi sự đa dạng và hấp dẫn của thực đơn từ set menu, chọn món a-la-carte đến buffet, tiệc nướng BBQ…

Đặc biệt nhất, Queen Hotel có tới 4 bể bơi ngoài trời với mực nước khác nhau phù hợp cho mọi lứa tuổi. Những gia đình có con nhỏ sẽ không phải lo lắng khi cho con em mình vui chơi dưới nước bởi khách sạn có đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp quan sát mọi lúc cả ở bể bơi và khu vực bãi biển khách sạn. Khách sạn Queen tổ chức vui chơi giải trí ngoài trời như teambuilding, kéo co, bóng chuyền,…phù hợp với những khách đoàn, lớp học. Tiệc nướng, đốt lửa trại cũng là một trong những hoạt động được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.

Giá phòng: 900.000 - 1.300.000 đồng/ ngày/ đêm.

3. Eureka Linh Trường

Danh sách khách sạn 3 sao biển Hải Tiến được du khách săn đón nhất3

Eureka Linh Trường là khách sạn 3 sao ở biển Hải Tiến thu hút khách du lịch

Eureka Linh Trường tọa lạc bên bờ biển Hải Tiến, với hệ thống villa có phòng đầy đủ tiện nghi, cùng thiết kế mang màu sắc hò mình với thiên nhiên được rất nhiều du khách yêu thích lựa chọn. Tầm nhín hướng biển là nét nổi bật khi bạn đặt chân vào khách sạn. Nhà hàng có những thực đơn mang đậm hương vị biển với các món hải sản thơm ngon như bề bề rang muối, ốc hương nướng, mực chiên bơ, ghẹ rang me… Đặc biệt, ở đây có nhảy dù bay phù hợp với những ai ưa thích độ cao, muốn ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên tươi đẹp của biển Hải Tiến. Đây cũng là một trong những khách sạn 3 sao ở biển Hải Tiến thu hút khách du lịch.

Giá phòng: 600.000 – 1.000.000 đồng/ ngày/ đêm.

4. Hải Tiến Resort

Danh sách khách sạn 3 sao biển Hải Tiến được du khách săn đón nhất4

Khách sạn 3 sao biển Hải Tiến là Hải Tiến Resort

Một gợi ý khác về khách sạn 3 sao ở biển Hải Tiến chính là Hải Tiến Resort ở ngay trung tâm khu du lịch có 242 phòng nghỉ với thiết kế xây dựng hiện đại, độc đáo. Nếu ai thích sống hóa mình cùng thiên nhiên thì đây chính là điểm nghỉ mát lý tưởng bởi khuôn viên được bao quanh là cây xanh, cách đó có rừng thông cao vút. Khu biệt thự riêng biệt thích hợp cho những ai tới đây muốn yên tĩnh, nghỉ dưỡng, ngắm cảnh. Nhà hàng có sức chứa 100 khách phục vụ những món ăn hấp dẫn, tươi ngon, đảm bảo. Hải Tiến resort cung cấp các dịch vụ khác như bóng chuyền bãi biển, xe đạp đôi, spa, …

Giá phòng: 600.000 - 1.000.000 đồng/ ngày/ đêm.

Qua một vài gợi ý trong danh sách khách sạn 3 sao biển Hải Tiến, Queen Hotel hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một điểm dừng chân thích hợp cho chuyến du lịch nghỉ mát vào mùa hè này. Hãy đến biển Hải Tiến, đến với Queen Hotel để tận hưởng những phút giây đáng nhớ mà khi bạn đã tới thì chắc chắn sẽ mong muốn được trở lại thêm lần nữa.

Queenhotel