Review du lịch biển Hải Tiến cùng với khách sạn có nhiều dịch vụ nhất

Review du lịch biển Hải Tiến cùng với khách sạn có nhiều dịch vụ nhất

Mấy ngày vừa qua thấy mọi người rần rần check-in tại khu du lịch biển Hải Tiến, tính cũng tò mò, hiếu kì nên phải tìm kiếm trên bác google xem Hải Tiến có gì mà sao hot thế. Trong quá trình tìm hiểu thấy bị cuốn nên trong một nốt nhạc, mình đã rủ được 2 đứa bạn thân đặt phòng khách sạn lên đường đi khám phá biển Hải Tiến. Giờ thì đang trên đường chạy xe về Hà Nội, nên mình cũng muốn viết bài review du lịch biển Hải Tiến, mong các bạn đón đọc nhé.

Trong chuyến hành trình khám phá của bọn mình chỉ 3 ngày 2 đêm tại Hải Tiến, mình và lũ bạn đã ở khách sạn Queen Hotel. Thật ra là lúc đặt phòng, không xem kĩ thông tin khách sạn, cứ thấy giá rẻ, và hiện lên ngay trước mặt là đặt thôi. Nhưng không ngờ, khách sạn Queen lại làm hài lòng bọn mình đến thế, đặc biệt là các loại hình dịch vụ giải trí tại đây. Nếu mình không sai, thì Queen Hotel chính là khách sạn có nhiều dịch vụ giả trí nhất khi đi du lịch biển Hải Tiến.

Dịch vụ bể bơi không nhu cầu không thể thiếu

Khi đến nhận phòng khách sạn, mình có đọc được một bài review du lịch biển Hải Tiến nói chung, thấy đây là khách sạn có dịch vụ bể bơi gần như tốt nhất trong các khách sạn biển Hải Tiến. Quả thật bài viết đấy nói không sai khi tại khách sạn Queen có tới 4 bể bơi ngoài trời lận. Các bể đều rất rộng mà còn có riêng bể trẻ em và người lớn nên sẽ không cảm thấy phiền khi có đông trẻ em ở đây đâu.

Review du lịch biển Hải Tiến KHÔNG THỂ BỎ QUA khách sạn có nhiều dịch vụ giải trí NHẤT1

Review du lịch biển Hải Tiến - Bể bơi của Queen Hotel

Bọn mình cũng xuống trải nghiệm bể bơi tại khách sạn và thấy không quá sâu, nên các bạn có thể thoải mái bơi lội hay vui đùa tại khu vực bể bơi nhé. Mà xung quanh bể bơi hay ngoài biển đều có nhân viên cứu hộ nên thấy khách sạn cũng đã rất chú trọng đến công tác an toàn của khách du lịch. Mình đánh giá rất cao khoản này.

Review biển Hải Tiến với dịch vụ nhà hàng – gala dinner

Bài review biển Hải Tiến này của mình cũng sẽ nói về dịch vụ nhà hàng gala dinner tại khách sạn. Tuy bọn mình đi có 3 người, không đăng kí thêm gala dinner nhưng thấy có đoàn khách du lịch tổ chức gala dinner cũng vui phết nên sẽ đề cập tới các bạn đọc nhé. Gala dinner là một trong các loại hình dịch vụ giải trí của khách sạn Queen. Vì là dịch vụ nên Queen Hotel thường lo hết từ A-Z cho các bạn, cũng có phông bạt, rồi ánh sáng, âm thanh cũng đầy đủ tươm tất. Theo như được các bạn nhân viên dưới đấy giới thiệu thì phông bạt in theo yêu cầu của khách rồi gửi lại xem có ổn không rồi mới đi đến quyết định cuối cùng.

Review du lịch biển Hải Tiến KHÔNG THỂ BỎ QUA khách sạn có nhiều dịch vụ giải trí NHẤT2

Review du lịch biển Hải Tiến - Gala dinner bên bể bơi ở Queen Hotel

Bên cạnh đấy, gala dinner còn có sự phục vụ tận tình bên phía nhà hàng, với thực đơn món ăn phòng phú đa dạng. Mình nghĩ gala dinner này rất thích hợp với công ty lớn, hay đại gia đình gồm nhiều thế hệ, mình nhìn thôi cũng thấy vui rồi, huống gì là người tham gia trực tiếp vào buổi ngày hôm đó.

Dịch vụ lửa trại giúp chuyến du lịch của bạn tuyệt vời hơn 

Lửa trại là dịch vụ bọn mình đặt bên khách sạn, đi đâu ít người hay nhóm lớn thì lửa trại cũng thích hợp. Ngồi bên nhau đánh đàn, hát vang giữa biển trời vùng biển thì còn gì bằng nhỉ. Mình sẽ review du lịch biển Hải Tiến với dịch vụ lửa trại cho các bạn một cách đầy đủ nhất, vì bọn mình đã trải nghiệm nó mà. 

Review du lịch biển Hải Tiến KHÔNG THỂ BỎ QUA khách sạn có nhiều dịch vụ giải trí NHẤT3

Review du lịch biển Hải Tiến - Lửa trại mà chúng tớ chơi này.

Trước hết là ngay khi đến khách sạn, mình đã hỏi các bạn lễ tân xem khách sạn có dịch vụ gì nổi bật không, thì các bạn đề xuất ngay cho bọn mình đốt lửa trại. Vậy là mình đăng kí ngay và luôn dịch vụ này, giá cũng không quá cao đâu nhé. Bọn mình có nhờ các bạn nhân viên nhóm lửa hộ, rồi sau đó bọn mình cứ vậy mà vui chơi nhảy múa quanh đống lửa đang cháy rực vậy thôi. Trước chuyến đi, có mua mấy gói marshmallow ăn vui vui mà giờ tiện phết, thế là lôi ra nướng marshmallow lên ăn thôi, thật sự là tuyệt cú mèo. Nếu bạn có đến Queen thì nhất định phải đốt lửa trại nhé.

Ngoài gala dinner, đốt lửa trại mình được tận mắt chứng kiến thì còn có team building, một trong các dịch vụ nổi bật không kém của khách sạn Queen. Đọc trong bài review biển du lịch Hải Tiến Thanh Hóa của một bạn, bạn cũng tham gia team building cùng nhóm các bạn đại học tại Queen Hotel, thấy bảo cũng có thể thuê nhân viên bên khách sạn tổ chức team building cho mình, vậy thì quá tiện luôn rồi ý chứ. Có dịp mà cùng hội bạn học đến đây thì chắc chắn mình sẽ chọn team building để gắn kết tinh thần đồng đội. Bên cạnh đó, khách sạn còn có phòng trò chơi như bi-a, bi lắc, hay cho thuê hát karaoke. Mình sau khi nghe giới thiệu chỉ biết wow, sao khách sạn gì mà lắm dịch vụ giải trí thế này.

Nhóm 3 đứa bọn mình may mắn và tình cờ chọn được khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel, tưởng tượng nếu không phải Queen Hotel, mà là một khách sạn khác liệu mình có được phục vụ với đầy đủ các loại hình dịch vụ được như thế không nhỉ. Bài review biển Hải Tiến này của mình chỉ xoay quanh Queen Hotel, cụ thể hơn là dịch vụ giải trí khách sạn. Đến với Queen Hotel, tin mình đi, các bạn sẽ không thất vọng đâu.  

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

Queenhotel