Bãi biển Hải Tiến có khách sạn nào đẹp không?

Bãi biển Hải Tiến có khách sạn nào đẹp không?

Bạn đang không biết liệu bãi biển Hải Tiến có khách sạn nào đẹp không để lựa chọn lưu trú cho kỳ nghỉ sắp tới? Biển Hải Tiến ngày càng thu hút nhiều du khách, các khách sạn cũng ngày càng phải đổi mới và làm mình “đẹp” hơn để được du khách lựa chọn. Đến với biển Hải Tiến bạn sẽ không chỉ chọn được khách sạn đẹp, mà khách sạn còn có rất nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn cho bạn vui chơi và thư giãn đấy. Cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

1. Khách sạn Queen Hotel

Queen Hotel chắc chắn phải là cái tên đầu tiên được nhắc đến để giải đáp câu hỏi bãi biển Hải Tiến có khách sạn nào đẹp không. Đây là một trong những khách sạn biển Hải Tiến có thiết kế và kiến trúc đẹp, độc đáo. Queen Hotel cũng là khách sạn có nhiều bể bơi và sát biển nhất tại khu du lịch biển Hải Tiến. Tọa lạc ngay giữa rừng thông nguyên sơ xanh mát, Queen Hotel nổi bật với phong cách kiến trúc Ai Cập cổ đại vô cùng mới lạ. Khi vừa bước chân vào khách sạn, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng và thích thú với các bức tượng Pharaoh nổi bật ở đây. Rất nhiều du khách đã ngay lập tức check-in cùng những bức tượng này và khoe ảnh với bạn bè khi tới đây. Không gian bên trong khách sạn cũng rất rộng rãi, hiện đại, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên.

Bãi biển Hải Tiến có khách sạn nào đẹp không? 1

Queen Hotel chính là đáp án cho câu hỏi Bãi biển Hải Tiến có khách sạn nào đẹp không?

Bên cạnh kiến trúc độc đáo, khách sạn Queen Hotel còn điểm trang thêm cho mình 4 bể bơi ngoài trời xinh đẹp để thu hút du khách. Hai bể bơi ở trong khuôn viên khách sạn và hai bể ngay sát bờ biển Hải Tiến đã tô điểm thêm cho Queen Hotel sự xanh mát, không còn những kiến trúc hình khối nữa mà thay vào đó là những đường nét mềm mại, bắt mắt. Khi đến lưu trú tại đây, du khách có thể thoải mái thư giãn, vui chơi và ngắm cảnh biển Hải Tiến ở bể bơi của khách sạn hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, khách sạn cũng có các phòng nghỉ với ban công thoáng mát và view biển, bể bơi rất đẹp, cùng rừng thông xanh mát và rộn tiếng chim vào mỗi sáng. Khi ở đây bạn sẽ bắt gặp rất nhiều khung cảnh đẹp như: bình minh, hoàng hôn trên biển và thỏa thích sống ảo với rừng thông hoang sơ, hay bãi biển riêng đẹp, sạch của khách sạn.

Khách sạn Queen Hotel không chỉ có nét đẹp bên ngoài mà còn ẩn chứa cả những vẻ đẹp bên trong. Chất lượng các dịch vụ ở đây luôn được nhiều du khách đánh giá cao, cùng với thái độ và tác phong chuyên nghiệp và tận tình của nhân viên trong khách sạn, Queen Hotel là địa chỉ được rất nhiều du khách lựa chọn lưu trú. Bạn thấy Queen Hotel có đẹp không? Giờ bạn đã có được câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi bãi biển Hải Tiến có khách sạn nào đẹp không rồi nhé.

2. Khách sạn Paracel Hải Tiến

Bãi biển Hải Tiến có khách sạn nào đẹp không? 2

Bãi biển Hải Tiến có khách sạn nào đẹp không? - Paracel Hải Tiến

Khách sạn thứ 2 mà bạn có thể tìm hiểu khi muốn biết bãi biển Hải Tiến có khách sạn nào đẹp không là Paracel. Đây cũng là một trong những khách sạn khá hút khách với lối kiến trúc tân cổ điển tinh xảo và độc đáo. Các phòng nghỉ trong khách sạn cũng được trang hoàng khá đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi. Paracel cũng có 1 bể bơi ngoài trời rộng lớn với làn nước trong, xanh để phục vụ nhu cầu giải trí và thư giãn cho du khách. Chất lượng các dịch vụ của khách sạn cũng được du khách đánh giá tốt, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

3. Eureka Linh Trường

Bãi biển Hải Tiến có khách sạn nào đẹp không? 3

Bãi biển Hải Tiến có khách sạn nào đẹp không? - Eureka Linh Trường

Nếu vẫn cần thêm thông tin cho câu hỏi bãi biển Hải Tiến có khách sạn nào đẹp không, bạn có thể tìm hiểu về Eureka Linh Trường. Khách sạn được xây dựng trong khuôn viên rộng rãi với các tòa villa và biệt thự có màu xanh bắt mắt. Đến đây, bạn có thể nghỉ dưỡng bên không gian xanh tại bể bơi ngoài trời của khách sạn với rất nhiều cây cối và tận hưởng không khí trong lành. Ngoài ra, Eureka Linh Trường cũng là địa điểm lưu trú được du khách đánh giá tốt với các dịch vụ chất lượng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Ở đây ,bạn cũng có thể tham gia khá nhiều dịch vụ giải trí khác.

Trên đây là một số thông tin về các khách sạn đẹp tại khu du lịch biển Hải Tiến. Bây giờ bạn đã biết bãi biển Hải Tiến có khách sạn nào đẹp không chưa? Bạn đã chọn được cho mình một khách sạn đẹp để lưu trú và check-in tại đó khoe bạn bè về kỳ nghỉ chưa? Nếu rồi thì hãy nhanh tay lên lịch và chuẩn bị đầy đủ những đồ dùng cần thiết và đến biển Hải Tiến ngay thôi!

 

Queenhotel