Danh sách nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến giá chỉ từ 250.000 đồng/đêm

Danh sách nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến giá chỉ từ 250.000 đồng/đêm

Biển Hải Tiến ngày càng thu hút đông các du khách mỗi năm, kéo theo đó là sự hình thành và phát triển của rất nhiều khách sạn và nhà nghỉ. Dưới đây là những thông tin mới nhất cập nhập danh sách nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến năm 2019.

1. Nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến Shine homestay Hải Tiến

CẬP NHẬT 2019: Danh sách nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến giá chỉ từ 250.000 đồng/đêm1

Nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến - Shine homestay

Với vị trí nằm ngay trên ven bờ biển Hải tiến, Shine homestay không thể không được nhắc đến trong danh sách các nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến. Hệ thống phòng của shine homestay được thiết kế và trang trí tạo cảm giác khá ấm ấp và gần gũi. Trong phòng đặt giường tầng, có phòng tập thể có thể ở được khá nhiều người rất phù hợp với các bạn trẻ đi theo nhóm. Tuy nhiên với thiết kế như vậy, diện tích phòng còn lại để sử dụng khá hẹp, size giường nhỏ. Mức giá phòng chỉ từ 250 nghìn/đêm.

2. Nhà nghỉ hướng biển Hải Tiến - Hải Hà

Nằm cách bờ biển Hải Tiến chỉ khoảng 150m, nhà nghỉ Hải Hà mới được mở cửa phục vụ khách lưu trú gần đây. Nhà nghỉ có vị trí gần ngay cổng chào của khu du lịch biển Hải Tiến. Các phòng trong nhà nghỉ được xây dựng khá hiện đại, trang thiết bị đầy đủ tiện nghi: điều hóa, nóng lạnh, tivi, tử lạnh, … Hầu hết các phòng của nhà nghỉ đều được thiết kế với hướng có thể nhìn ra biển.

CẬP NHẬT 2019: Danh sách nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến giá chỉ từ 250.000 đồng/đêm2

Nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến giá - Nhà nghỉ Hải Hà

Nhà nghỉ Hải Hà có khoảng 20 phòng phục vụ lưu trú, ngoài ra trong hệ thống nhà nghỉ Hải Hà còn có nhà hàng phục vụ ăn uống, và một số dịch vụ giải trí. Nhà nghỉ Hải Hà là một trong những nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến mà bạn có thể tham khảo lưu trú.

Mức giá phòng nghỉ ở đây dao động trong khoảng 500 nghìn/phòng/ngày đêm.

3. Nhà nghỉ Hiếu Đạt là sự lựa chọn không thể bỏ qua

Cũng nằm trong danh sách các nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến, nhà nghỉ Hiếu Đạt có địa chỉ ở thôn 6, Hoằng Trường – Hoằng hóa – thanh Hóa nằm ngay đối diện cổng vào khách sạn Eruka Linh Trường.

CẬP NHẬT 2019: Danh sách nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến giá chỉ từ 250.000 đồng/đêm3

Nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến - Nhà nghỉ Hiếu Đạt

Nhà nghỉ có thiết kế khá ấn tượng, không gian sang trọng. Hệ thống phòng nghỉ tiện nghi được trang bị đầy đủ các thiết bị. Bên cạnh dịch vụ lưu trú, Hiếu Đạt cũng được biết đến là một nhà hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong phục vụ ăn uống, các món ăn ngon và giá rẻ. Giá nhà nghỉ biển Hải Tiến Hiếu Đạt chỉ từ 300 – 500 nghìn/phòng/đêm.

4. Nhà nghỉ Ngân Khánh có hướng view khá đẹp

Nhà nghỉ tiếp theo bạn có thể tham khảo khi tìm một nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến là nhà nghỉ Ngân Khánh. Nhà nghỉ này được khá nhiều du khách lựa chọn đặt phòng.

CẬP NHẬT 2019: Danh sách nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến giá chỉ từ 250.000 đồng/đêm4

Nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến - Nhà nghỉ Ngân Khánh

Nằm cách bãi biển Hải Tiến khoảng 400m, nhà nghỉ Ngân Khánh có nhiều loại phòng khác nhau cho du khách lựa chọn. Bên cạnh đó nhà nghỉ cũng có nhà hàng để phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách. Khi vào mùa cao điểm du lịch biển Hải Tiến, giá phòng nhà nghỉ vào khoảng từ 600 nghìn/phòng/ngày đêm.

Bên trên là một số thông tin về các nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến. Tuy nhiên để có một kỳ nghỉ biển Hải Tiến tốt nhất và tạo cảm giác thư thái, thoải mái nhất bạn có thể tìm hiểu và đặt phòng lưu trú của một số khách sạn thay vì ở nhà nghỉ. Giá phòng 1 khách/đêm có thể chỉ đắt hơn nhà nghỉ từ 200 nghìn/ đêm nhưng bạn sẽ được hưởng các dịch vụ và chất lượng phục vụ rất khác.

Với vị trí nằm gần ngay sát biển Queen Hotel có thể là một lựa chọn tuyệt  vời cho chuyến đi của bạn. Khách sạn Queen Hotel hiện có hơn 140 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, hiện đại được chia làm nhiều hạng phòng khác nhau.

CẬP NHẬT 2019: Danh sách nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến giá chỉ từ 250.000 đồng/đêm5

Khách sạn Queen Hotel - Nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến

Cùng với 4 bể bơi ngoài trời, trong đó có 2 bể người lớn và 2 bể dành riêng cho trẻ em vô cùng an toàn. 2 bể bơi trong khuôn viên khách sạn - một bể có kích thước đạt tiêu chuẩn Olympic thường được dùng để tổ chức các buổi tiệc Pool party, tiệc nướng BBQ hay gala dinner cho các đoàn có nhu cầu. Bên cạnh đó nhà hàng của Queen hotel cũng phục  vụ ăn uống cạnh 2 bể bơi này. Hai bể bơi còn lại nằm ngay trước khách sạn và khá sát biển, bạn có thể tự do thoải mái vừa tắm biển vừa lên ngâm mình trong bể bơi của khách sạn. Khi lưu trú tại khách sạn Queen Hotel bạn có thể ngắm cảnh biển ở ngay tại một số phòng khách sạn hoặc chỉ với vài bước chân, bạn có thể ra bờ biển Hải Tiến đi dạo hoặc ngắm cảnh hoàng hôn và bình minh trên biển. Mặc dù có hệ thống phòng nghỉ và chất lượng rất tốt nhưng giá phòng của khách sạn cũng chỉ từ 1 triệu đồng/đêm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm và lựa chọn lưu trú tại đây.

Trên đây là những thông tin mới cập nhập về các nhà nghỉ hướng biển tại Hải Tiến năm 2019. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ tại biển Hải Tiến an toàn, thư giãn và tràn đầy kỷ niệm.

Nguồn: https://queenhotel.com.vn/

 

Queenhotel