Review khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel có những trò giải trí nào

Review khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel có những trò giải trí nào

Đi du lịch biển ngoài tắm biển, vui chơi bên ngoài thì các trò chơi giải trí trong khách sạn cũng rất cần thiết để níu giữ chân du khách. Vừa rồi, công ty mình có tổ chức đi du lịch biển Hải Tiến 3 ngày 2 đêm nghỉ tại Queen Hotel, nên có dịp trải nghiệm qua các dịch vụ trò chơi giải trí trong khách sạn. Cho nên nay ngồi xuống viết bài review khách sạn biển Hải Tiến – Queen Hotel có những trò giải trí nào cho các bạn nếu đang có kế hoạch đi biển Hải Tiến.

Khách sạn Queen Hotel không còn mấy xa lạ với những ai thường xuyên đi biển Hải Tiến du lịch nữa. Với vị trí đắc địa ngay sát bờ biển, Queen Hotel được bao quanh bởi rừng thông bạt ngàn, cũng như rặng phi lao trải dài hơn 12km đường bờ biển. Bên cạnh các phòng nghỉ tiện nghi, bể bơi lớn, nhà hàng đa dạng ẩm thực, Queen Hotel còn có một danh sách trò chơi giải trí. Quả thực khách sạn này đã chiều lòng khách du lịch một cách tuyệt đối.

1. Bóng chuyền

Nói đến biển, mà vị trí khách sạn ngay sát bờ biển Hải Tiến thì không thể không nhắc đến bóng chuyền bãi biển trong bài review khách sạn biển Hải Tiến – Queen Hotel này.

May mắn vì công ty đi đông nên có cơ hội trải nghiệm bóng chuyền bãi biển cùng các đồng nghiệp. Mặc dù lăn lê bò toài đỡ bóng, chắn bóng người cũng ướt nhẹp, dính đầy cát nhưng cũng vui lắm nhé. Mình rất khuyến khích nếu các bạn đi nhóm đông người nên thử chơi bóng chuyền.

2. Bóng đá

Thường nghe bóng đá sân cỏ, chứ bóng đá bãi biển cũng hơi lạ nhỉ. Chiều đến lúc hoàng hôn xuống, nước biển rút, mình có vô tình bắt gặp một nhóm bạn cũng nghỉ tại khách sạn đang đá bóng ngoài biển.

Review khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel có những trò giải trí nào2

Bóng đá là một trò mà các đội thanh niên đến Queen Hotel rất ưa thích

Khách sạn Queen được một chỗ là cũng có lưới bóng nên chỉ cần liên hệ với bên lễ tân khách sạn, bạn sẽ dễ dàng có thêm được một trò giải trí ngay trên biển ngoài bóng chuyền. Thật sự review khách sạn biển Hải Tiến, Queen Hotel là một khách sạn bạn nên đến một lần trong đời.

3. Pool party

Nếu quá chán với tắm biển, nghịch nước hồ bơi, bạn có thể đăng kí tổ chức pool party ngay tại hồ bơi của khách sạn. Vì là công ty đi đoàn lớn nên mình không có cơ hội trải nghiệm pool party cùng các đồng nghiệp. Nhưng đọc trong danh mục dịch vụ thì khách sạn cũng chuẩn bị thêm cho bộ âm thanh, với ánh sáng. Nói chung review khách sạn biển Hải Tiến -  Queen Hotel, không nhắc đến dịch vụ pool party của khách sạn thì sẽ thấy hối hận và tiếc cho các bạn chuẩn bị đi Hải Tiến mà chưa biết đến.

Review khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel có những trò giải trí nào3

Review khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel không thể nào không review tiệc bể bơi - Pool Party

Với lợi thế 4 hồ bơi gồm 2 hồ bơi người lớn, 2 hồ bơi trẻ em, khách sạn Queen là một nơi lí tưởng để bạn chọn làm pool party cho những người bạn của mình. Tin mình đi, Queen Hotel là khách sạn bạn nên đến trải nghiệm dịch vụ một lần khi đi biển Hải Tiến.

4. Team building

Nếu muốn gắn kết tình đồng đội của các đồng nghiệp trong công ty, hay gắn kết thêm tình bạn của hội bạn mình thì team building là một trò chơi dành cho các bạn. Đợt này đi, công ty mình có liên hệ với bên khách sạn Queen tổ chức team building ngay trên bãi biển cho mọi người trong công ty để giúp xây dựng tinh thần đồng đội, vun đắp tình cảm của đồng nghiệp. Cá nhân mình thấy tốt thật, vừa được đi du lịch nghỉ ngơi, vừa được vui chơi giải trí ngay trong khách sạn để có thể tạo thêm tình bạn, tình đồng nghiệp mới giữa các phòng ban trong công ty.

Review khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel có những trò giải trí nào4

Team building tại bãi biển riêng của Queen Hotel

Bài review khách sạn biển Hải Tiến này, mình đánh giá rất cao team building được khách sạn Queen tổ chức rất linh hoạt, và có thêm nhiều trò đồng đội mới mà mình và mọi người chưa bao giờ thử qua. Khi đến Queen Hotel, bạn có thể liên hệ với khách sạn, họ có người quản trò có thể trực tiếp dẫn dắt hoạt động team building của bạn. Hoặc không, nếu đoàn của bạn có sẵn hướng dẫn viên, hay người quản trò thì bạn sẽ bớt được một khoản chi phí đó.

5. Lửa trại

Có bao giờ bạn xem phim Mỹ thấy người ta ngồi quây quần bên nhau, nhóm lửa, uống một ly cacao nóng, trò chuyện đến sáng chưa. Vậy review khách sạn biển Hải Tiến này, mình sẽ cho bạn biết tại Queen Hotel bạn cũng sẽ được trải nghiệm đốt lửa trại.

Review khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel có những trò giải trí nào5

Lửa trại - Review khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel 

Khách sạn Queen sẽ cung cấp cho bạn một dịch vụ giải trí mà ít khách sạn nào biển Hải Tiến có được, bạn nên liên hệ sớm với Queen để có thể đặt chỗ cho hoạt động đốt lửa trại. Vậy đó, bạn sẽ được đốt lửa trại bên những người bạn của mình, nướng những viên kẹo marshmallow thơm ngon, đàn hát bên ngọn lựa đang cháy rực giữa khoảng trời. Còn gì tuyệt hơn khi được tận hưởng không khí ấm cúng ngay giữa một vùng biển thơ mộng Hải Tiến.

6. Dịch vụ trò chơi giải trí khác

Bên cạnh những hoạt động giải trí ngoài trời, bạn còn có thể tham gia vào phòng giải trí trong nhà của khách sạn Queen. Bài viết review khách sạn biển Hải Tiến này mình sẽ nói qua cho bạn xem tại đấy có những trò giải trí gì, vì mình cùng một số bạn đồng nghiệp đã thử trải nghiệm trong khi mọi người công ty đang trên phòng nghỉ ngơi.

Review khách sạn biển Hải Tiến - Queen Hotel có những trò giải trí nào6

Phòng giải trí của Queen Hotel

Khách sạn Queen đáp ứng được đủ nhu cầu giải trí của khách du lịch, từ bàn bi-a, bi lắc cho đến phòng hát karaoke. Thật sự tuyệt phải không, đỡ phải đi đâu xa mà bạn vẫn có thể chơi đủ trong khách sạn rồi.

Với những dịch vụ trò chơi giải trí tại Queen, mình nghĩ bạn đọc sẽ cảm thấy rất thích thú và muốn đến ngay Queen Hotel trải nghiệm hầu hết các dịch vụ này của khách sạn. Hy vọng bài review khách sạn biển Hải Tiến này sẽ giúp bạn chuẩn bị được trước những gì cần cho chuyến du lịch biển Hải Tiến và sẵn sàng cho kì nghỉ đầy thú vị tại Queen Hotel.

Queenhotel