Review các khu vui chơi biển Hải Tiến cho các bạn trẻ ưa khám phá

Review các khu vui chơi biển Hải Tiến cho các bạn trẻ ưa khám phá

Nhân dịp kì nghỉ hè kéo dài hơn 1 tháng, mình có dịp cùng những người bạn về khu du lịch biển Hải Tiến chơi mấy hôm. Trước khi đi Hải Tiến, chúng mình có tìm hiểu xem ở khu biển này có gì hay ho, vui chơi giải trí thích hợp với lứa tuổi bọn mình hay không. Và sau vài ngày tìm hiểu, lên kế hoạch tham gia các khu vui chơi, cuối cùng, chúng mình cũng được tận mắt, trải nghiệm thực tế các loại hình giải trí này. Với sự phấn khích cực độ, mình liền viết ngay bài review các khu vui chơi biển Hải Tiến này cho những bạn nào chưa có cơ hội đến đây, những gì trong bài viết đều là trải nghiệm thực tế của cá nhân mình nhé.

Công viên trò chơi cảm giác mạnh  

Vì hiếu kì cũng như ưa thích cảm giác mạnh nên bọn mình cũng có tìm hiểu rất kĩ về công viên trò chơi này. Quả thực khu tổ hợp trò chơi cảm giác mạnh này không làm bọn mình thất vọng chút nào. Tại đây có rất nhiều trò chơi khác nhau, các bạn chỉ mất tiền vé cho mỗi một trò chơi mà mình chơi thôi nhé. Trước khi đến mình cũng tìm hiểu qua một số bài review các khu vui chơi biển Hải Tiến, thấy giá vé có để là 40.000/trò, nhưng chắc sau đấy tăng giá, nên mỗi trò rơi vào khoảng 60.000 đồng

Đu quay dây văng, nghe tên thôi các bạn có thể biết được sức văng mạnh của nó đến như nào. Nếu bạn đã từng chơi đu quay dây văng ở Thiên Đường Bảo Sơn hay Sun World thì đu quay dây văng ở Paracel biển Hải Tiến cũng chóng mặt, làm bạn choáng váng không kém. Vì thích tìm hiểu các thông tin, thông số kỹ thuật các trò chơi, nên mình cũng biết đôi chút là trò chơi này với tốc độ văng 13 vòng/phút. Thật sự là con số không thể ngờ phải không nào. Bọn bạn mình chơi xong cũng lảo đảo, không đứng vững chút nào.

Review các khu vui chơi biển Hải Tiến cho các bạn trẻ ưa khám phá1

Review các khu vui chơi biển Hải Tiến cho các bạn trẻ ưa khám phá

Tàu lượn siêu tốc. Nếu bạn là người thích khám phá, vi vu trên mỏi nẻo đường, mình chắc hẳn tàu lượn siêu tốc sẽ cho bạn cảm giác đấy. Cảm nhận riêng của bọn mình thôi nhé, tàu lượn siêu tốc tại khu trò chơi Paracel này cũng không quá kinh hãi như bọn mình tưởng. Trước khi thử trò chơi này, mấy anh chị chơi trước cũng bảo sợ lắm, đừng chơi các em ơi, nhưng đến Hải Tiến rồi thì ngại gì mà không thử nhỉ. Bạn cứ tưởng tượng, tàu sẽ đi chậm từ từ lên một độ dốc, rồi lao xuống vút cái, lượn đường ray lắt lẻo tầm 3-4 vòng, có thể lúc đầu cho bạn cảm giác tim rơi ra ngoài, nhưng chỉ là lúc đầu thôi, sau đó cũng khá là bình thường.

Review các khu vui chơi biển Hải Tiến cho các bạn trẻ ưa khám phá2

Review các khu vui chơi biển Hải Tiến cho các bạn trẻ ưa khám phá

Trò Max Air, trò chơi cuối cùng trong những trò chơi cảm giác mạnh mà bọn mình thử ở công viên trò chơi này. Nói không sai khi trò này được xếp vào đầu danh sách các trò đáng sợ nhất tại đây. Bọn mình đi 6 đứa, thì cả 6 đứa đều ưa mạo hiểm, thích cảm giác mạnh, nên cùng rủ nhau chơi Max Air. Thật sự đây là trò chơi đáng thử nhất khi đến Paracel Hải Tiến. Nhóm bọn mình được lên cùng 1 lượt chơi với những người khác, mọi người sẽ ngồi sát với nhau theo vòng tròn ghế, và chắc chắn là phải cài đai bảo hộ an toàn rồi. Trò này thiết kế đơn giản chỉ là một vòng tròn giữa (chỗ bọn mình ngồi chơi), gắn với 4 trụ cao sững sờ, trông màu sắc bắt mắt lắm. Bạn tưởng tượng nó như quả lắc đồng hồ ý, cho hình dung dễ. Mới đầu nó chỉ lắc qua trái, lắc qua phải khoảng 4-5 lần gì đấy, rồi khi đủ đà văng lên cao, bạn sẽ cảm giác mình đang lơ lửng trên không, có thể ngắm nhìn cảnh biển Hải Tiến đấy. Nhưng tin chắc rằng, khi chơi, bạn không còn xúc cảm gì mà thư thái ngắm biển đâu.

Vì đi biển Hải Tiến chơi có vài ngày, thời gian có hạn, nên bọn mình mới thử được 3 trò chơi nằm trong list các trò chơi đáng thử một lần tại đây. Mình nghĩ nếu các bạn đọc được bài review này chắc cũng sẽ phấn khích như mình vậy. Bên cạnh các trò chơi cảm giác mạnh, khu trò chơi này còn có các trò chơi khác như xèng, khu vực trò chơi cho trẻ em, thế nên, nếu bố mẹ nào dự định cho con cái đi thì không sợ khi các trò cảm giác mạnh con mình không tham gia được nhé.

Công viên nước mini  

Review các khu vui chơi biển Hải Tiến cho các bạn trẻ ưa khám phá3

Review các khu vui chơi biển Hải Tiến cho các bạn trẻ ưa khám phá

Nhờ đọc được bài review các khu vui chơi biển Hải Tiến của một bạn nào đó trên mạng trước chuyến đi, mình cũng mới biết ở biển Hải Tiến có công viên nước mini, nghĩ thầm vậy là ngoài tắm biển ra, chúng mình còn có thể đi công viên nước mini Paracel. Nhưng tiếc thay thời điểm chúng mình đến, công viên nước chưa đi vào hoạt động, năm nay mới ra mắt thôi. Theo như thông tin tìm hiểu và đọc bài review của bạn trên mạng, mình được biết giá vé vào cửa công viên nước mini khoảng 60.000 – 100.000 đồng chắc tuỳ thời điểm. Vậy là đến biển Hải Tiến cũng tha hồ vừa tắm biển vừa được trải nghiệm công viên nước rồi.

Tham gia các hoạt động giải trí khác trên biển

Có thể thấy tại đây, để review các khu vui chơi biển Hải Tiến là không quá khó vì ngoài các công viên trò chơi, chúng mình còn chơi bóng chuyền trên biển. Vì đi có mấy đứa bạn không đủ một đội chơi nên bọn mình có tham gia cùng những vị khách du lịch khác, bọn mình một đội, các bạn khách kia một đội, vui lắm. Sau trận bóng chuyền đấy, chúng mình có ngồi nghỉ trên cát ngắm cảnh hoàng hôn xuống, tình phải không. Bóng chuyền có lẽ là môn thể thao biển vừa giải trí vừa tăng cường sức khoẻ cho bọn mình, nên nếu đi biển, các bạn nhớ chơi bóng chuyền nhé, khá vui đấy, hay có thể chơi bóng đá dưới biển này.

Chụp hình sống ảo ở rừng thông

Review các khu vui chơi biển Hải Tiến mà không nói đến rừng thông quả thực rất tiếc đấy. Vì bọn mình đặt phòng tại khách sạn Queen Hotel, được bao phủ bởi rừng thông bạt ngàn nên tranh thủ ngay sát chỗ ở ra đây chụp hình sống ảo. Một cánh rừng xanh màu cây cỏ là địa điểm thích hợp để bạn có những tấm hình tâm đắc khi đi biển Hải Tiến đấy. Ngày hôm đó, bọn mình có mang theo máy ảnh phim, ảnh phim chụp trong rừng thông lên màu khá đẹp, màu phim cổ, kết hợp màu xanh rừng tạo điểm khác biệt so với các tấm hình chụp máy kĩ thuật đơn thuần. Các bạn nếu có đến rừng thông thì không nhất thiết phải mang theo máy phim, chỉ cần 1 chiếc máy ảnh kĩ thuật số bình thường, hay thậm chỉ chiếc điện thoại là đã có ngay những bức hình để đời rồi đấy.

Review các khu vui chơi biển Hải Tiến cho các bạn trẻ ưa khám phá4

Rừng thông là nơi thích hợp cho những bạn trẻ thích chụp hình sống ảo

Ngoài mấy trò chơi cảm giác mạnh, công viên nước mini, bóng chuyền với chụp ảnh rừng thông ra thì chúng mình còn đăng kí đi một tour xe điện quanh vùng biển Hải Tiến xem có gì hay ho không. Thật ra chủ yếu để hóng mát, cảm nhận gió biển vào buổi tối là chính. Bài review các khu vui chơi biển Hải Tiến của bạn mà mình đọc được trên mạng còn nhắc tới nhảy dù, với cano nước hay sao ý, nhưng toàn hay ngủ dậy trễ, đứa này đợi chờ đứa kia đến hết ngày, nên bọn mình mất tiêu bao nhiêu thời gian không có cơ hội để thử. Viết thêm vào đây cho những bạn nào đang lên kế hoạch thì nhớ thử nhé.

Bọn mình cũng là những bạn trẻ thích du lịch, ưa trải nghiệm, khám phá, nên cũng mong qua bài review các khu vui chơi biển Hải Tiến này tìm được thêm những người bạn cùng đam mê. Những gì trong bài viết đều là trải nghiệm từ cá nhân mình, mỗi người đều có một cảm nhận riêng, nên hãy cứ thử sao cho bằng hết nhé.

Queenhotel