Chơi biển Hải Tiến và nhất định phải đi những điểm sau

Chơi biển Hải Tiến và nhất định phải đi những điểm sau

Bạn có biết biển Hải Tiến không chỉ là bãi tắm lý tưởng bởi bãi cát dài, mịn và nước biển trong xanh, mà trên bãi biển dài 12km này còn có rất nhiều các địa điểm vui chơi cho du khách trải nghiệm không? Hãy cùng Queen Hotel khám phá các địa điểm vui chơi biển Hải Tiến nhất định phải ghé qua nhé.

1. Khu vui chơi cảm giác mạnh Paracel

Chơi biển Hải Tiến và nhất định phải đi những điểm sau 1

Địa điểm vui chơi biển Hải Tiến đó là khu giải trí Paracel

Địa điểm vui chơi biển Hải Tiến đầu tiên mà bạn nhất định phải thử là khu vui chơi Paracel. Đây là một khu vui chơi khá quy mô với nhiều trò chơi hấp dẫn tại biển Hải Tiến. Đến đây bạn có thể trải nghiệm cảm giác mạnh với các trò chơi như: đu quay dây văng nghiêng, tàu lượn, vũ trụ bay,… Nếu đi với các bé nhỏ, bạn có thể cùng các bé tham gia các trò chơi trượt cầu trượt trong công viên nước mini vừa được đi vào hoạt động cũng trong khu vui chơi này. Khu vui chơi phục vụ cho tất cả các du khách đến biển Hải Tiến với giá vé chỉ từ 60.000VNĐ/trò.

2. Núi Linh Trường, tượng đài lão dân quân Hoằng Trường

Nếu bạn là người ưa thích mạo hiểm và không sợ độ cao, dám trải nghiệm thì núi Linh Trường với hoạt động nhảy dù là địa điểm vui chơi biển Hải Tiến khá lý tưởng cho bạn. Tham gia nhảy dù lượn tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bay lượn trên bầu trời cao và ngắm nhìn toàn cảnh vùng biển Hải Tiến thơ mộng.

Chơi biển Hải Tiến và nhất định phải đi những điểm sau 2

 Núi Linh Trường là địa điểm vui chơi biển Hải Tiến khá lý tưởng cho các bạn trẻ

Nếu bạn không thể nhảy dù, bạn có thể ghé qua chân núi Linh Trường, nơi đặt tượng đài lão dân quân Hoàng Trường, những người đã lập chiến công xuất sắc, bắn rơi máy bay B52 của Mỹ trên bầu trời Việt Nam. Tại đây, bạn có thể ngắm cảnh núi Linh Trường hùng vĩ, xanh mát, ngắm cảnh những người nhảy dù bay lượn trên bầu trời và chơi các trò chơi như trượt patin.

3. Cầu cảng mới

Chơi biển Hải Tiến và nhất định phải đi những điểm sau 3

Cầu cảng theo phong cách Châu Âu là địa điểm vui chơi biển Hải Tiến  

Một địa điểm vui chơi biển Hải Tiến nữa mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua khi du lịch biển Hải Tiến trong năm 2019 này là khu cầu cảng mới. Cầu vừa được hoàn thành và đưa vào hoạt động phục vụ du khách trong đợt 30.4 vừa qua. Cầu có chiều dài khoảng 50m, cao 3m so với mực nước biển, và được nối từ sân khấu trên đường giao thông giáp bờ biển ra biển. Cầu được xây dựng và trang trí khá đẹp mắt, dự kiến đây sẽ là nơi neo đậu du thuyền và ca nô phục vụ du khách đi tham quan, giải trí.

4. Đảo Nẹ

Chơi biển Hải Tiến và nhất định phải đi những điểm sau 4

Đảo Nẹ cũng là một địa điểm vui chơi biển Hải Tiến được nhiều du khách tìm đến 

Nằm ở vị trí hơi xa bờ biển Hải Tiến một chút, đảo Nẹ cũng là một địa điểm vui chơi biển Hải Tiến được nhiều du khách đến thăm. Đây là một trong những hòn đảo đẹp nhất xứ Thanh. Đây là một hòn đảo có phong cảnh rất đẹp, rất nhiều du khách đã không bỏ lỡ cơ hội check – in tại đây khi đến du lịch biển Hải Tiến. Hòn đảo cũng gắn liền với rất nhiều ý nghĩa lịch sử, những câu chuyện cổ tích và lễ hội làng có ý nghĩa to lớn đối với người dân làng chài nơi đây. Sắp tới, để thuận tiện cho du khách đi tham quan, tại cầu cảng mới sẽ có dịch vụ du thuyền và ca nô đưa khách ra đảo Nẹ tham quan.

Ngoài những địa điểm vui chơi biển Hải Tiến này ra, bãi biển Hải Tiến chắc chắn cũng là địa điểm lý tưởng cho bạn. Với một bãi biển sạch và dài, bằng phẳng, bạn cùng bạn bè và người thân có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động ở đây như: bóng đá, bóng chuyền bãi biển, tắm biển, dạo biển, hay cùng nhau đốt lửa trại trên bãi biển vào buổi tối,…

Trên đây là một vài địa điểm vui chơi biển Hải Tiến mà bạn nên đến trải nghiệm và khám phá. Mỗi một địa điểm lại có một nét thú vị và thu hút riêng biệt, hãy dành cho mình 1 kỳ nghỉ dài ngày 1 chút để có thể khám phá hết chúng nhé.

 

Queenhotel