Các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến view đẹp đến phát ngất

Các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến view đẹp đến phát ngất

Chỉ cách Hà Nội khoảng 3 giờ đi bằng ô tô, biển Hải Tiến với vẻ đẹp nguyên sơ, thuần khiết đã ở ngay trước mắt bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm những chuyến đi ngắn ngày để thư giãn cùng bạn bè, gia đình thì Hải Tiến là lựa chọn không tồi. Và để qua đêm, lưu trú tại nơi đây thì bạn nhất định không được bỏ qua các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến có view đẹp đến mê hồn này nhé.

1. Khách sạn Queen

Khách sạn Queen là khách sạn hướng biển tại Hải Tiến có view đẹp NHẤT và sát biển NHẤT bởi chỉ mất chưa đầy 1 phút bạn có thể bước chân xuống biển. Chỉ cách bãi biển 2m, bạn đã có thể tận hưởng làn nước mát mẻ, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên gần gũi, hòa mình vào cuộc sống người dân nơi đây.

Các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến view đẹp đến phát ngất1

Queen Hotel - Khách sạn hướng biển tại Hải Tiến view biển đẹp nhất

Với quy mô 140 phòng nghỉ với các hạng phòng đa dạng như phòng hướng bể bơi, phòng gia đình…nhưng đặc biệt nhất của Queen Hotel – khách sạn đẹp tại Hải Tiến – là hạng phòng view hướng biển. Với lợi thế sát biển nhất của mình, khách hàng mong muốn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của biển Hải Tiến đều luôn ưa thích chọn lựa Queen Hotel. Bạn có thể đứng tại ban công của khách sạn, nghe được tiếng gió biển rì rào, thậm chí buổi sáng bạn có thể đón bình minh trên biển ngay tại căn phòng mình. Đây chính là điều đặc biệt mà đảm bảo rằng bạn rất khó trải nghiệm được ở khách sạn nào khác khi đến biển Hải Tiến.

Giá phòng 900.000 – 1.300.000 đồng/ đêm.

2. Khách sạn Neva Hải Tiến

Khách sạn Neva Hải Tiến ở xã Hoằng Thanh, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa với vị trí thuận lợi nằm ngay gần bờ biển, chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ, du khách tới đây có thể thưởng thức tận mắt vẻ đẹp thiên nhiên và con người vùng biển.

Các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến view đẹp đến phát ngất2

Neva Hải Tiến là một trong những khách sạn hướng biển tại Hải Tiến

Với vị trí cũng gần biển của mình, Neva Hải Tiến cũng được đưa vào danh sách khách sạn có view hướng biển đối với những hạng phòng ở tầng cao mà giá cả chỉ ở mức trung bình. Nhưng các bạn lưu ý nếu để ngắm trọn vẹn được view biển lộng gió các bạn hãy lựa chọn phòng ở tầng cao nhé.

Giá phòng: 400.000 - 600.000 đồng/ đêm.

3. Khách sạn Hải Tiến Green

Khách sạn Hải Tiến Green là khách sạn có tiêu chuẩn 2 sao thuộc nhóm các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến, được thiết kế với phong cách trang nhã, màu sắc hài hòa, có 42 phòng nghỉ và cũng có phòng hướng biển.

Các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến view đẹp đến phát ngất3

Khách sạn hướng biển tại Hải Tiến - Hải Tiến Green

Với vị trí cũng gần biển, chỉ cần đi bộ sang đường khoảng 100m bạn sẽ thầy được toàn cảnh biển Hải Tiến, cảm nhận tiếng gió, tiếng sóng lan tỏa khắp không gian nơi đây. Ngắm nhìn biển xanh mênh mông, bãi cát trải dài, tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp bên gia đình và bạn bè. Khách du lịch tới đây được thư giãn, nghỉ dưỡng, thưởng ngoạn phong cảnh, văn hóa miền biển, vui chơi giải trí giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Giá phòng 800.000 - 1.000.000 đồng/ đêm.

4. Eureka Linh Trường

Nhắc tới các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến không thể nào bỏ qua Eureka Linh Trường. Mặc dù nằm ở vị trí hơi xa trung tâm, nhưng Eureka vẫn được xây dựng dọc theo đường bờ biển với thiết kế các khu villa, căn hộ hợp với các gia đình đi nghỉ dưỡng.

Các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến view đẹp đến phát ngất4

 Eureka Linh Trường cũng là có các phòng hướng biển

Từ khách sạn ra đến biển cũng rất gần, ngay tại trong khuôn viên khách sạn du khách đã có thể đi bộ ra bãi biển mà không cần phải bắt xe điện ra bãi chính. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn yêu thích sự đông vui, thì xe điện sẽ là phương tiện để di chuyển từ khách sạn ra bãi chính, Giá khoảng 60.000 VNĐ/chuyến ngồi được khoảng 10 người. Dù với vị trí gần biển của mình, khu nghỉ dưỡng này vẫn nằm trong top các khách sạn hướng biển đẹp tại Hải Tiến.

Giá phòng 600.000 - 1.000.000 đồng/ đêm.

Trên đây là một trong các khách sạn hướng biển tại Hải Tiến có view đẹp nhất cho những bạn còn đang phân vân chưa lựa chọn được điểm dừng chân của chuyến du lịch trong mùa hè này. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ cùng người thân và có những kỷ niệm đáng nhớ ở khu du lịch biển Hải Tiến.

 

Queenhotel